Xử phạt 3 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

22/09/2018 09:25 GMT+7

UBND tỉnh Gia Lai ra quyết định xử phạt hành chính đối với 3 người Trung Quốc, mỗi người 20 triệu đồng vì nhập cảnh, hành nghề hoặc có hoạt động khác tại VN mà không được phép của cơ quan có thẩm quyền của VN

Ngày 21.9, UBND tỉnh Gia Lai đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 3 người Trung Quốc gồm: ông Shi Shengyang (55 tuổi), Ran Jingsheng (36 tuổi, cùng ở TP.Trùng Khánh) và Lin Cunzhou (30 tuổi, ở TP.Ôn Châu), mỗi người 20 triệu đồng vì nhập cảnh, hành nghề hoặc có hoạt động khác tại VN mà không được phép của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam.
Trước đó, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an tỉnh Gia Lai) phát hiện 3 người này đến Gia Lai để chào hàng, giới thiệu bán sản phẩm cho Công ty CP khoáng sản A.K.G.L, nhưng cả ba người đều nhập cảnh, hành nghề trái phép. Giữa 3 người Trung Quốc và Công ty A.K.G.L chưa có quan hệ lao động.
Sở LĐ-TB-XH Gia Lai cũng cho biết hiện UBND tỉnh Gia Lai đang chỉ đạo đơn vị tiếp tục làm rõ 3 người Trung Quốc nói trên có vi phạm về lao động hay không. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.