Xử phạt 6 người xông vào khu vực phong tỏa phòng dịch Covid-19 vì ghen tuông

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
15/05/2021 20:52 GMT+7

Lực lượng chức năng của H.Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) đang hoàn tất thủ tục xử phạt nghiêm 6 người tự ý xông vào khu vực phong tỏa phòng dịch Covid-19 , tại xã Phong Hiền, vì ghen tuông

Bà Trần Thị Hoài Trâm, Chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết, lực lượng chức năng của H.Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) đang hoàn tất thủ tục để xử phạt 6 người tự ý xông vào khu vực phong tỏa; xã Phong Hiền (H.Phong Điền- Thừa Thiên - Huế).

Sáng 16.5: Lại thêm 127 ca Covid-19 lây nhiễm trong nước

Cùng với việc xử phạt và đưa đi cách ly tập trung 6 người này, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng yêu cầu chấn chỉnh, tăng cường tuần tra giám sát khu vực phòng tỏa tại xã Phong Hiền, do đây là địa bàn rộng, những người xông vào khu vực phong tỏa đã băng qua ruộng lúc 2 giờ sáng.

Lực lượng chức năng tuần ra giám sát khu vực phong tỏa xã Phong Hiền

Ảnh: Việt Anh

Trước đó, khuya 13.5, người vợ biết thông tin chồng vào nhà cô gái 29 tuổi ở trong khu vực phong tỏa thuộc địa bàn xã Phong Hiền (H.Phong Điền) để đưa thuốc hạ sốt cho cô gái nên đã cùng với 4 người thân băng ruộng vào đánh ghen.
Trước đó, người chồng 37 tuổi ở xã Phong An đã đột nhập xã Phong Hiền, lúc rạng sáng 13.5. Sau đó, vợ của anh này cùng 4 người xin lực lượng chức năng ở chốt kiểm soát cho đi vào xã Phong Hiền nhưng bị từ chối. 5 người sau đó tìm cách "đột nhập" vào nhà cô gái 29 tuổi để đánh ghen, gây rối. Lúc này, người đàn ông 37 tuổi đã băng ruộng bỏ chạy về xã Phong An.
Từ ngày 9.5 sau khi ghi nhận "bệnh nhân 3262" trú thôn Sơn Tùng, xã Phong Hiền, H.Phong Điền) làm việc tại Thẩm mỹ viện Amida, số 222 Phan Chu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng) trở về.dương tính với Covid-19, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Thừa Thiên - Huế đã áp dụng biện pháp, cách ly toàn địa bàn xã Phong Hiền, để phòng dịch. 
Cả 6 người tự ý xông vào khu vực phong tỏa cùng 3 con nhỏ của hai vợ chồng này đã được đưa đi cách ly tập trung theo hình thức tự trả chi phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.