'Yêu' trẻ em mới 12 tuổi đến có con, lãnh án tù

Mai Trâm
Mai Trâm
30/11/2018 14:28 GMT+7

Sự việc chỉ được phát hiện khi gia đình cháu Ng. đi làm giấy khai sinh cho con của Ng. vừa sinh được khoảng 3 tháng.

Sáng 30.11, Tòa sơ thẩm TAND TP.Cần Thơ đã tuyên phạt Đoàn Phúc Thắng (31 tuổi) 15 năm tù, Nguyễn Văn Hiếu (19 tuổi) 6 năm tù (cùng ngụ P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều), cùng về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Đồng thời buộc bị cáo Thắng phải bồi thường tổn thất tinh thần cho nạn nhân số tiền trên 33 triệu đồng, cấp dưỡng tiền nuôi con mỗi tháng 700 ngàn cho đến khi cháu bé trưởng thành.
Theo cáo trạng, Hiếu và Thắng là bạn cùng xóm. Vào khoảng tháng 4.2017, thông qua mạng xã hội Facebook, Hiếu làm quen với N.T.Ng. (sinh ngày 15.4.2006). Sau đó, giữa Hiếu và Ng. phát sinh tình cảm, Hiếu chủ động hẹn Ng. đến nhà Hiếu tại P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Tại đây, Hiếu đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với Ng., nhưng sau đó cả hai phát sinh mâu thuẫn nên đã chia tay.
Sau khi chia tay Hiếu, đến khoảng tháng 6.2017, Ng. quen biết, phát sinh tình cảm và về chung sống như vợ chồng với Thắng.
Trong thời gian chung sống, Thắng và Ng. nhiều lần quan hệ tình dục với nhau dẫn đến cháu Ng. mang thai. Đến ngày 3.5, Ng. sinh một bé gái (kết quả giám định, bé gái là con của Thắng).
Sự việc chỉ được phát hiện khi gia đình cháu Ng. đi làm giấy khai sinh cho con của Ng. vừa sinh được khoảng 3 tháng tại UBND P.Cái Khế.
Tại đây, cán bộ phường phát hiện người mẹ trẻ chỉ mới 12 tuổi nên đã trình báo cơ quan điều tra. Sau khi xác minh, cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam Thắng và Hiếu cùng về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Tại phiên tòa, Thắng và Hiếu đã thừa nhận hành vi phạm tội, mong được HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.