YouTuber Thơ Nguyễn 'suy sụp' tinh thần' hẹn thanh tra làm việc vào ngày khác

Đỗ Trường
Đỗ Trường
12/03/2021 10:58 GMT+7

Sáng 12.3, ông Lai Xuân Thành, Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông (TT-TT) Bình Dương cho biết Thanh tra đã đến làm việc tại nhà riêng nhưng do YouTuber Thơ Nguyễn đang bị “suy sụp” tinh thần nên hẹn làm việc vào một ngày khác.

Ông Thành cho biết, trước đó Bộ TT-TT đã giao cho Sở TT-TT Bình Dương xác minh làm rõ những dấu hiệu vi phạm và xử lý vụ việc YouTuber Thơ Nguyễn làm và đưa clip “xin vía cho em học giỏi” bằng búp bê.

YouTuber Thơ Nguyễn nộp thuế bao nhiêu trước lùm xùm xin vía búp bê?

Theo ông Thành, sau khi xác định được nơi ở, Thanh tra Sở TT-TT Bình Dương đã gửi giấy mời hẹn YouTuber Thơ Nguyễn đến Sở TT-TT Bình Dương làm việc, nhưng do YouTuber Thơ Nguyễn đang bị “suy sụp” tinh thần nên đã hẹn làm việc vào ngày thứ hai (15.3).
Trong một diễn biến khác, YouTuber Thơ Nguyễn cũng đã làm clip giải thích về việc “xin vía cho em học giỏi” và đưa ra lời xin lỗi.
Như Thanh Niên đã thông tin, trước đó YouTuber Thơ Nguyễn đã đăng tải đoạn clip “xin vía cho em học giỏi” trên mạng xã hội. Clip này đã được Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử Bộ TT-TT xác định có dấu hiệu vi phạm truyền bá tư tưởng mê tín dị đoan và yêu cầu làm rõ, xử lý nghiêm.

YouTuber Thơ Nguyễn "cảm thấy suy sụp" sau vụ xin vía búp bê

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.