Flourish 18 gồm ba màn trình diễn mang tên Ươm mầm – là những bộ trang phục có màu sắc nhẹ nhàng tinh tế, mang tính chào gọi, “dẫn dắt” người xem rất cao; Cơn mưa mùa hạ - là các bộ trang phục có màu sắc, kiểu dáng thể hiện cá tính, ẩn chứa thông điệp sẵn sàng đương đầu với khó khăn; Cuối cùng là Bừng nở - gồm các mẫu thiết kế ấn tượng.
Tất cả “phô diễn” khả năng thiết kế ( gu sáng tạo và cách “chơi” màu sắc), nội lực sản xuất mạnh mẽ ( nhiều bộ trang phục trong Flourish 18 ứng dụng kỹ thuật khó, cao cấp như 3D wrapping, xếp ly cuốn tỉ mỉ) và thể hiện tham vọng, khát khao được bung toả ( IVY là một trong những thương hiệu có tầm nhìn khá rõ ràng)...
90 set trang phục trong Flourish 18 do hơn 60 người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu trong làng mẫu Việt trình diễn là 90 set đồ đa dạng từ đầm dạ hội, maxi, xếp ly, dạo phố…, đến áo crop top, quần dài ống rộng, váy -vest công sở ( có thiết kế, cách điệu)…
Trên các chất liệu sang trọng như Tafta Tre, lụa…, trong các màu sắc rực rỡ, đúng “trend” như vàng chanh, vàng nâu, đỏ, cam, in hoa, xanh lục, hồng, nude, các sản phẩm có tính ứng dụng rất cao, phù hợp với nhiều phom dáng khách hàng.
Đây là điểm cộng, cũng là sự ưu việt của bộ sưu tập. Trình diễn bởi các người mẫu có khuôn mặt ấn tượng, xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉ, thân hình quyến rũ nhưng nhờ sự giản đơn trong thiết kế, khéo léo trong cách tạo điểm nhấn trên trang phục, đặc biệt là cách sử dụng màu sắc, chất liệu và luôn hướng đến end-user( người sử dụng cuối cùng - pv) nên tính thân thiện của sản phẩm được thể hiện rõ.
Không như nhiều bộ sưu tập thời trang Việt khác, mang nặng tính trình diễn khi đưa ra các mẫu váy ( dù là đầm dạ hội) quá cồng kềnh, diêm dúa, vốn chỉ hợp với các bữa tiệc đặc biệt. Hơn nữa, với các thiết kế đặc biệt đó, người có thể mặc chúng chỉ có thể là những gương mặt chuyên nghiệp như người mẫu, hoa hậu hay nghệ sĩ, khó có thể là… người thường.
Chưa kể, thường các bộ trang phục trong các show trình diễn thường có giá rất cao thì các bộ trang phục của Flourish 18 giá khá tốt, gần với thói quen tiêu dùng của khách hàng thời trang nội địa.
Vì lẽ đó mà có thể nói, dù là một show diễn hoành tráng, tràn ngập các sao showbiz cỡ lớn Hari Won, Tuấn Trần, Thiều Bảo Trâm, Bùi Tiến Dũng, Thúy Diễm, Băng Di, Minh Tú, Hoàng Thùy, Hương Ly, Minh Tú, Quỳnh Anh, Mỹ Duyên, Cẩm Đan, Brian Trần…, thì Flourish 18 vẫn được xem là một trong những show diễn gần gụi với nhu cầu khách hàng, là show diễn rút ngắn được khoảng cách giữa sàn catwalk với khách hàng là vì vậy.
Ý tưởng của sàn diễn catwalk lần này hướng đến sự kết hợp mở giữa thiên nhiên khoáng đạt với sự sang trọng của cuộc sống công sở hiên đại. Thế nên, không gian của sàn diễn là một khu vườn kính đầy ắp hoa tươi, ngào ngạt mùi hương và rộn rã tiếng nhạc, trưng bày trong show lần này có đến hơn 5000 bông hồng ngoại thuộc hơn 20 chủng loại cùng hàng chục loại cây xanh, hoa cỏ… Tất cả đưa người xem về với một khu vườn mùa hè cùng với cơn mưa mát lạnh, thanh khiết…
Ba màn trình diễn, tuy chung một ý nghĩa, thông điệp nhưng lại mang những cung bậc xúc cảm khác nhau, từ khao khát về một mùa xuân đầy sức sống, kỳ vọng về những chồi xanh nảy lộc đâm chồi sau những cơm mưa ngọt lành đến những làn gió mát của mùa hạ để bừng nở rực rỡ sau những tháng ngày ảm đạm.
“Flourish 18 - Tuyên ngôn thời trang” - không chỉ là nỗi niềm của một thương hiệu thời trang – một trong những ngành nghề ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch Covid vừa qua, mà còn là hy vọng của cả một cộng đồng xã hội, mong chờ được sôi động trở lại, được thăng hoa - mỗi ngày mới sẽ luôn đến với mọi người đầy tươi đẹp, như mọi ngày đã qua.
Theo chia sẻ của ông Vũ Anh, chủ thương hiệu thời trang IVY Moda thì Flourish 18 vừa qua là dấu ấn của “nữ tướng IVY” mới – một cô gái trẻ, tốt nghiệp ở nước ngoài, có đam mê thời trang mạnh mẽ, đã từng làm việc cho Massumo Dutti ( một thương hiệu thời trang lâu đời, có tiếng của Tây Ban Nha- pv), có hiểu biết sâu về thị trường ngành, thương mại điện tử và có hoài bão trong việc điều hành, kinh doanh thời trang. Bước chân vào IVY bằng nhiệm vụ gánh vác mảng bán hàng, sau đó đảm nhận vị trí CEO ( điều hành - pv)…, chính vì vậy mà Flourish 18 của nữ CEO trẻ tuổi cùng ekip thể hiện sức trẻ, giàu ước mơ đồng thời rất thực tế, tiệm cận với nhu cầu tiêu dùng của các khách hàng thời trang Việt.