Fall 2018 Ready-to-wear
Khi Re/Done ra mắt vào năm 2014 từ tiền đề rất đơn giản: biến chiếc quần Levi cổ điển dành cho nam giới phù hợp với đường cong phụ nữ. Thương hiệu giống như kế hoạch chi tiết cho những gì mà tất cả các thương hiệu đang hướng đến trong 2018: được các cô nàng IT yêu mến, nhưng có thể tiếp cận mọi đối tượng. Tính đến nay, Sean Barron và Jamie Mazur chủ yếu tập trung vào mẫu quần Levi's 501 cổ điển, biến tấu và cho ra hàng loạt chi tiết cách tân khác nhau. Vào 2018, Re/Done tung ra phiên bản có cùng chiều dài với Levi's 501 nhưng chân dài hơn. Trong lookbook, họ kết hợp với đôi bốt cao bồi đế thấp đơn giản. Về các mẫu thiết kế không phải chất liệu denim, BST còn có chiếc áo crop chất liệu len cashmere pha trộn, áo bomber thuê chữ ""Re / Done"" ở mặt sau và chiếc áo được in biểu tượng ""tái chế"" của Re/Done. Ngoài ra, bộ đôi NTK cũng quyết định mở rộng dòng sản phẩm dành cho nam giới của mình.