Fall 2018 Ready-to-wear
Đây là lần đầu tiên mà phụ nữ và nam giới cùng nhau sải bước trong một chương trình thời trang cao cấp. Đối với Gvasalia, điều này như một bước tiến phá vỡ những khái niệm về sự phân chia giới tính vốn là rào cản vô hình từ rất lâu trong ngành công nghiệp khắc nghiệt này. Về các thiết kế, để hình tượng hóa các ý tưởng của mình, NTK đã phải xử lí 3D các mẫu thiết kế để tạo nên form chuẩn, sự khác biệt giữa thiết kế nam và nữ gần như không tồn tại. Đồng thời, show thời trang cũng bao gồm các thiết kế in logo “World Food Program”, số tiền thu được từ các trang phục này sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện trực thuộc Liên Hiệp Quốc.