Nest - Chiếc tổ ấm áp và tiện nghi
Kể từ khi được đưa vào sử dụng thì tòa nhà Bitexco trở thành một địa điểm khá nổi tiếng tại TP.HCM. Nest by AIA nằm tại tầng 2 của tòa nhà và được nhận ra ngay lập tức bởi một lối đi ngắn lát gỗ rất đẹp. Bạn có lẽ sẽ giống tôi, sẽ cho rằng đây không thể là không gian văn phòng của một công ty bảo hiểm bởi nó quá đẹp, quá ấm ám và quá gần gũi. Nhưng sự thật đúng là như vậy.
{gallery}Content/tan-huong/mon-ngon-nha-hang/2015_9_w1/Gallery/01::::2{/gallery}
Nổi bật với dàn đèn kiểu chạy dài suốt chiều dài của văn phòng, Nest còn có tầm nhìn thật rộng lớn với bức tường kiếng trong suốt nhìn ra con đường Hải Triều vô cùng tấp nập. Kệ sách cao ngất với những cuốn sách kinh doanh, sống đẹp được chọn lọc và sắp xếp cẩn thận. Bạn có thể lấy bất kỳ một cuốn trên kệ, chọn một món nước theo gu riêng và thả mình vào không gian tuyệt diệu của Nest by AIA.
Không chỉ có những chiếc ghế sofa, ghế bành êm ái mang đến cảm giác thư giãn, Nest còn có riêng một chiếc bàn dài ngay trung tâm để bạn có thể đặt máy tính ngồi làm việc. Bạn hoàn toàn không sợ bị phân tâm bởi tiếng ồn hay sự huyên náo thường thấy tại những quán cà phê thông thường hay trung tâm thương mại. Ngoài ra, còn có quầy bar với những chiếc ghế cao dành riêng để bạn thưởng thức các món uống ngon lành cùng bánh ngọt. Khu vui chơi trẻ em ở một góc văn phòng sẽ khiến các em bé đi cùng ba mẹ thích mê...
Không gian mở - Mở cửa tâm hồn
Nếu chỉ là một người tình cờ biết đến Nest, bạn ắt hẳn sẽ dành cho nơi đây những ấn tượng thật tốt đẹp ngay lần đầu ghé thăm. Còn nếu bạn đến với Nest vì có những thắc mắc, vì cần tìm một gói bảo hiểm phù hợp? Tôi thật lòng chúc mừng bạn. Sẽ không có địa điểm nào lý tưởng hơn dành cho bạn ngoài Nest by AIA.
{gallery}Content/tan-huong/mon-ngon-nha-hang/2015_9_w1/Gallery/02::::2{/gallery}
Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra “biểu tượng đỏ” của AIA. Đó là một chiếc xe đạp màu đỏ - biểu tượng cho đi – món quà mà hàng năm AIA thực hiện đều đặn hàng năm để mang đến cho các em học sinh một chiếc “cần câu” trên con đường tri thức.
Chị Nguyễn Minh Thy, phụ trách Marketing của AIA cho biết: “Nest by AIA đã hoạt động được hơn ba tháng. Đây là mô hình “văn phòng mở” đầu tiên của AIA cũng như của một công ty bảo hiểm tại Việt Nam. Chúng tôi muốn tạo ra một không gian thân thiện, cởi mở để chào đón và chăm sóc các khách hàng có nhu cầu tìm đến với AIA. Chúng tôi đang nỗ lực để thay đổi thói quen tiêu dùng chủ động trong lĩnh vực bảo hiểm. Bạn đến với Nest dù để tìm hiều về AIA hay chỉ đến vì thích không gian đẹp, thức uống ngon, chúng tôi đều rất sẵn lòng phục vụ!”.
- Thức uống, bánh ngọt đa dạng và chất lượng.
- Đọc sách với hàng trăm đầu sách miễn phí.
- Tư vấn bảo hiểm chu đáo, tận tình khi được yêu cầu.
- Địa điểm tổ chức các buổi event, workshop...