(Tổng hợp)
Tháng 4/2015, Kylie Jenner đã nộp đơn đến Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hàng hóa Mỹ (USPTO) để đăng ký độc quyền sở hữu thương hiệu “Kylie”. Tuy nhiên đến tháng 2/2016, ca sĩ nhạc pop Kylie Minogue lên tiếng phản đối.
Kylie Jenner
Dòng son mang thương hiệu của Kylie Jenner
Đại diện pháp luật của Minogue nói rằng Jenner sẽ gây nhầm lẫn và làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của ngôi sao người Úc, vốn nổi tiếng với các sản phẩm âm nhạc, hoạt động nhân đạo, giúp đỡ bệnh nhân ung thư vú và sở hữu một trang web riêng www.kylie.com từ năm 1996, trước cả khi Kylie Jenner ra đời. Phía Minogue cũng cho rằng siêu mẫu 19 tuổi chỉ là một ngôi sao hạng hai nổi lên từ một chương trình truyền hình thực tế và được biết đến bởi những chiêu trò và tai tiếng.
Kylie Minogue
Kylie Minogue nổi tiếng với các hoạt động từ thiện, nhân đạo
Theo tạp chí Global News, USPTO đã bác bỏ đơn đăng ký của Kylie Jenner, nhưng siêu mẫu 9x này vẫn lên kế hoạch kháng cáo với nỗ lực sở hữu độc quyền tên mình để hỗ trợ cho các hoạt động làm đẹp và thời trang trong tương lai. Cuộc chiến có vẻ đã đi đến màn kết vào ngày 19/01 năm nay, khi bà Minogue rút đơn kiện. Tuy vậy, siêu mẫu trẻ Kylie Jenner vẫn “bại trận” khi chiến thắng cuối cùng thuộc về nghệ sĩ nhạc pop người Úc.