Laroma lần đầu tiên mang áo chống nắng lên sàn diễn chuyên nghiệp
Đánh dấu 10 năm ra đời, thương hiệu Laroma tổ chức sự kiện The Fashion show 2024 với chủ đề "Mát hơn dưới nắng" vô cùng chuyên nghiệp tại Việt Nam cùng bộ sưu tập áo chống nắng đầy ấn tượng. Đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển và là bước tiến vượt bậc của thương hiệu thời trang Laroma.
Công nghệ dệt lưu hương - yếu tố quyết định thương hiệu
Sau nhiều năm tìm nguồn nguyên liệu và nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng. Năm 2014 Công ty TNHH Thương mại & đầu tư Laroma chính thức được ra đời. Với các dòng sản phẩm đa dạng như: Áo chống nắng gia đình, bộ thể thao nam nữ, áo polo nam, áo phông gia đình, áo gió nam nữ, áo phao nam nữ, áo quần giữ nhiệt nam nữ.., Laroma ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trở thành thương hiệu đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Đội ngũ Laroma đã dày công nghiên cứu dệt ra chất liệu vải UV cao cấp có chỉ số chống nắng UPF50+ để bảo vệ da một cách tốt nhất, song vẫn đảm bảo được khả năng làm mát, thấm hút mồ hôi. Đặc biệt, công nghệ dệt lưu hương trên sợi vải là công nghệ được Laroma áp dụng trên sản phẩm. Với công nghệ này, áo chống nắng của Laroma giúp người dùng luôn thơm tho, dễ chịu dù có hoạt động cả ngày dài.
Laroma chiếm trọn niềm tin khách hàng
Chất lượng sản phẩm Laroma đã được khẳng định trên thị trường nhiều năm qua và được xem là giá trị cốt lõi, "kim chỉ nam" của công ty. Việc tạo nên những sản phẩm có chất lượng tối ưu sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất. Laroma đầu tư rất lớn vào việc thiết kế mẫu mã theo nhu cầu của khách hàng nhằm tạo sự thoải mái, tiện dụng cho người tiêu dùng tính từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu cao. Laroma đã dệt ra rất nhiều màu sắc cập nhật theo xu hướng thời trang hiện đại kể cả cho những người khó tính nhất.
Các sản phẩm trong bộ sưu tập được giới chuyên môn đánh giá là có tính ứng dụng cao, thân thiện với môi trường, mẫu mã, kiểu dáng hiện đại. Với thông điệp "Mát hơn dưới nắng", cùng chất vải Cool-Air và Cotton với thành phần sợi làm mát, thiết kế 02 mảng lưới dưới nách giúp thoáng khí, cân bằng nhiệt độ của trong và ngoài áo mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái nhất cho người sử dụng. Hương thơm tự nhiên từ sợi vải đã tạo nên điểm khác biệt độc đáo và làm nên thương hiệu của Laroma. Vải thơm rất hữu ích cho thói quen ít giặt và thường cho áo chống nắng vào cốp xe máy của người Việt, đặc biệt hương thơm của áo sẽ giữ được khá lâu sau nhiều lần giặt. Rất nhiều người tiêu dùng đã trải nghiệm và nhận xét áo chống nắng Laroma mang tính ưu việt.
Bên cạnh đó, sản phẩm của Laroma được kiểm nghiệm bởi Viện nghiên cứu Dệt may Việt Nam với chỉ số kháng khuẩn - tỷ lệ suy giảm vi khuẩn tới 92,7%. Tỷ lệ này phản ánh khả năng của nguyên liệu sản xuất áo và công nghệ kháng khuẩn được tích hợp trong quá trình sản xuất là cao bậc nhất hiện nay. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo vi khuẩn gây hại cho da vì sau khi thay sản phẩm, áo sẽ tự động tiêu diệt các vi khuẩn có hại, giảm mùi hôi khó chịu trên áo.
Thời trang Laroma - mọi lúc mọi nơi
Một show diễn thời trang với áo chống nắng làm chủ đạo, đã đưa khán giả hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Bởi vì trước đây nhiều người đều nghĩ rằng áo chống nắng chỉ dành cho nữ giới, là bộ đồ rất bí bách và cứng nhắc nhưng sau khi xem show đã thấy mặc áo chống nắng Laroma không chỉ thoáng mát, nhẹ mà còn mang tính thể thao và rất thời trang cho cả nam và nữ. Những thiết kế tinh tế mang tính ứng dụng cao, như mũ áo có lưỡi trai để che tia UV tối đa cho người mặc, phối kẻ sọc trên cầu vai và cánh tay trông khỏe khoắn và rất thể thao. Với tính ưu việt như vậy Laroma đã đánh tan mọi nghi ngờ khi áo chống nắng mặc chỉ để chống nắng mà còn rất thời trang trong nhiều hoạt động như đi dạo phố, khi chơi thể thao, mặc ra biển hay đi du lịch.