• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang trẻ

LSOUL vào thị trường tỉ dân: Niềm tự hào của thời trang Việt

02/07/2025 08:28 GMT+7

Sau khi đến với Shanghai Fashion Week (3.2025), thương hiệu thời trang Việt LSOUL có màn chào sân ấn tượng tại thị trường Trung Quốc, với sự kiện khai trương flagship store đầu tiên vào cuối tháng 6 vừa qua. Đây cũng là thương hiệu thời trang Việt hiếm hoi làm được điều này.

Ngay tại trung tâm không gian flagship store của LSOUL ở Thượng Hải, các quan khách tỏ ra thích thú khi lần đầu chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật R: GENERA (robot cử động như người thật, mặc thiết kế LSOUL). Đây được xem như thông điệp thời trang về sự tái định nghĩa cái đẹp - về những người phụ nữ LSOUL trong thế hệ mới: đa sắc, đa diện và luôn kết nối với chính mình.

LSOUL vào thị trường tỉ dân: Niềm tự hào của thời trang Việt- Ảnh 1.

Lisa (BlackPink, trái) và Katy Perry trong thiết kế của LSOUL

ẢNH: NTK cung cấp

Sau sự kiện, nhà sáng lập Nguyễn Trọng Lâm không giấu được niềm vui: "Chúng tôi vô cùng xúc động và biết ơn trước sự đón nhận nồng nhiệt của giới mộ điệu và truyền thông Thượng Hải. Sự hiện diện ấy là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho LSOUL trên con đường chinh phục thị trường quốc tế". Theo anh, "phản ứng tích cực từ các chuyên gia thời trang hàng đầu đã khẳng định rằng thời trang VN hoàn toàn có đủ sức sáng tạo và chất lượng để chinh phục những thị trường khắt khe nhất".

Trước đó, LSOUL (với triết lý tôn vinh vẻ đẹp nữ tính nhưng vẫn giữ được cá tính riêng biệt) đã khiến giới mộ điệu thời trang bất ngờ khi thương hiệu này liên tục được các sao quốc tế như BlackPink, aespa, Katy Perry... lựa chọn làm trang phục xuất hiện trong những dịp đặc biệt. Đây là điều góp phần làm cho thời trang Việt ngày càng tiến gần hơn và nhận được sự đánh giá cao trong mắt bạn bè quốc tế.

Sau khi có cửa hàng tại TP.HCM, Thái Lan, việc có mặt tại thị trường tỉ dân là bước đệm vững chắc để LSOUL tiếp tục các kế hoạch mở rộng tại Dubai, Paris và các sàn diễn thời trang danh giá tại London và New York trong tương lai.

LSOUL vào thị trường tỉ dân: Niềm tự hào của thời trang Việt- Ảnh 2.

Bộ sưu tập 2R LSOUL tại Shanghai Fashion Week 2025

ẢNH: NTK cung cấp


Top
Top