Xuyên suốt bộ sưu tập là một gam màu trắng thuần khiết, dường như nhà thiết kế muốn các tín đồ của mình đón một tuần mới với những xúc cảm trong lành nhất.
Lần lượt đi qua những mẫu váy từ kinh điển đến hiện đại, tất cả những chi tiết diêm dúa, cầu kỳ nhất của các phong cách nguyên bản đã được nhà thiết kế khéo léo lược đi, để đến khi xuất hiện trước mắt những khách hàng yêu thời trang, nó chỉ còn là những sản phẩm đơn sắc, nhẹ nhàng, thanh tao mà hết sức duyên dáng, đáng yêu.
Điểm khác biệt ở thời trang thiết kế với thời trang may sẵn là số đo chiếc váy sẽ phục vụ riêng cho bạn và nhà thiết kế sẽ hướng dẫn bạn mặc mẫu váy tốt nhất với cơ thể của mình. Hãy thử nhé, nếu không thật sự tự tin ở cơ thể của mình.
Cảm xúc và cảm hứng của nhà thiết kế trong bộ sưu tập được giới thiệu là khá đa dạng. Nó có thể bắt nguồn từ các mẫu váy cổ điển như Princess Dress ( kiểu váy dài qua gối có phần thân ôm sát, hàng cúc dài chạy dọc thân và phần chân hình búp, ôm độ nở của hông)…
Để bắt đầu từ đó, nhà thiết kế khéo léo thổi vào sáng tạo của mình các chi tiết đương đại phù hợp với chỉ số nhân trắc học của chị em phụ nữ Việt Nam, tạo nên một vẻ đẹp nữ tính mà rất thời thượng.
Hoặc khơi nguồn từ dáng váy Jumper – một kiểu váy khoét nách, cổ mở rộng hoặc xẻ sâu, thắt ở phần chân ngực và xoè dần từ ngực xuống hết chân váy lại pha chút cảm hứng từ Trapeze Dress ( một kiểu váy suông, xoè rộng từ trên xuống), mẫu váy trong bộ sưu tập có vẻ "giải quyết" được khá nhiều khuyết điểm cho chị em văn phòng ( nếu có), ở vòng 3 và bụng dưới.
Để rồi, thông qua bộ sưu tập, dường như nhà thiết kế muốn nói với các khách hàng của mình rằng: Chỉ số nhân trắc học rất quan trọng với người phụ nữ muốn mặc đẹp. Thời trang là để che đi khiếm khuyết và tôn vẻ đẹp cá nhân, chứ không phải thời trang là những bộ quần áo đẹp.
Một chiếc váy có độ dài trên đầu gối sẽ luôn hợp với cô nàng chân dài. Nhưng cũng chiếc váy liền này sẽ “giải quyết” khiếm khuyết về tỉ lệ giữa lưng và chân cho chị em, miễn là nó đừng ôm quá sát.
Cái khéo léo của nhà thiết kế là cả một bộ sưu tập chỉ sử dụng tone trắng mà vẫn không hề đơn điệu nhàm chán. Bí quyết có lẽ nằm ở sự sáng tạo trên từng chi tiết ở các mẫu váy. Mỗi mẫu trang phục là một nguồn cảm hứng khác nhau, hướng đến những vẻ đẹp khác nhau của người phụ nữ.
Nếu mẫu váy này khoe trọn sự đầy đặn của ngực thì mẫu váy khác sẽ tô điểm sự thon dài của đôi chân. Ở một mẫu váy khoe đường con của vòng 2 và vòng 3 thì mẫu váy khác sẽ lại giấu đi khiếm khuyết của chính hai vòng đó.
Ở một mẫu váy vốn chỉ dành cho những tín đồ có chiều cao đáng tự hào, trên 1m60 thì những mẫu váy khác lại hoàn toàn dành cho các cô nàng dưới 1m58...
Tất cả chỉ ở trong vỏn vẹn 5,6 mẫu của bộ sưu tập. Sự biến hoá ấy, chính là thời trang và cũng chính là ngôn ngữ - thông điệp của nhà thiết kế gửi gắm tới khách hàng của mình.