Thương hiệu từng gắn liền với các chị em chốn văn phòng trong vài năm trở lại đây đã trở thành lựa chọn quen thuộc cho các bạn trẻ từ nam đến nữ. Điểm chung của tất cả các mẫu túi này là đều sở hữu hangtag đặc trưng và logo chữ C trên phần da monogram hoặc khóa cài của túi, điểm đặc biệt từ nhà mốt 80 năm tuổi này. Bạn đã đoán ra thương hiệu này là gì chưa?
Chia sẻ bài viết
Để thành công trong cuộc đua trẻ hóa thương hiệu, hẳn không phải nhà mốt nào cũng thể hiện được khả năng của mình, đặc biệt là đối với túi xách - item mang đậm tính thời trang và ứng dụng luôn có một khoảng cách rất lớn giữa các thế hệ.
Nổi bật trong số các thương hiệu đã chuyển mình ở cả 2 khía cạnh trên và thành công là Coach. Điều đó cũng lý giải cho sự xuất hiện dày đặc của thương hiệu này trên social media cùng các bạn trẻ trong những năm qua.