Pyer Moss được thành lập vào năm 2013 bởi Jean-Raymond. Kể từ đó, thương hiệu New York đã tự hào về hoạt động xã hội của mình với việc NTK thường sử dụng tiếng nói và nền tảng của mình trong ngành thời trang để thách thức các câu chuyện xã hội.
Niềm đam mê của Jean-Raymond đối với các màu cơ bản và hình đồ họa đã được miêu tả bằng một bảng màu pastels và loại vải thoáng mát. Đường nét ở đây là một cảm giác chắc chắn về sự đĩnh đạc, đặc biệt mạnh mẽ đến từng chi tiết. Có thể dễ dàng thấy như một chiếc áo sơ mi lụa co giãn, một chiếc váy đính cườm bằng tay, một chiếc áo choàng cắt may bằng vải taffeta màu xanh nhạt, một chiếc váy xếp nếp, và một chiếc áo choàng chần bông màu cam dài chấm sàn mặc bên dưới chiếc áo choàng được tạo thành từ những chiếc lô cuốn tóc.
BST có hơn 20 mẫu trang phục thời trang cao cấp, mỗi bộ là một khái niệm thể hiện trí tưởng tượng của người da màu theo phong cách tiên phong, giúp củng cố nguồn cảm hứng đằng của Jean-Raymond.
Từ sự lựa chọn họa tiết đến những kiểu dáng của trang phục đều chỉ ra sự cần thiết của việc đại diện nhiều hơn cho người da màu trong kinh doanh, công nghệ và tăng trưởng kinh tế. NTK Jean-Raymond như muốn đặt ra câu hỏi: Cuộc sống sẽ như thế nào nếu người da màu được thoải mái tự do sinh sống ở Trái Đất này?
Là người Mỹ gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn thời trang cao cấp trong 150 năm lịch sử của Chambre Syndicale, Jean-Raymond đã mang lại một khoảnh khắc hoành tráng. Đó cũng là minh chứng cho sự ủng hộ từ cộng đồng dành cho ông với phần lớn khán giả đã kiên nhẫn chờ đợi gần ba giờ đồng hồ dưới trời mưa tầm tã trước khi được thông báo sự kiện sẽ dời lại. Như một bình luận viên thời trang, người có mặt để xem buổi biểu diễn nhận xét: "Giống như chúng ta đang ở trên tàu Titanic và đó là những người hâm mộ bản lĩnh, thực sự bản lĩnh"!
Theo Pyermoss, Vogue