• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Video

Những sản phẩm thương hiệu chơi trội: bồn cầu làm từ 23 chiếc túi Louis Vuitton, Gucci bán mền trăm triệu đồng

Phú Thanh Võ
vophu0801@gmail.com
22/09/2021 15:00 GMT+7

Khi những chiếc túi đắt đỏ không còn thỏa mãn các dân chơi đồ hiệu thì chính những sản phẩm tưởng không liên quan của các nhà mốt lại làm mưa làm gió: bồn cầu được chế tác từ 23 chiếc túi Louis Vuitton giá 2,3 tỷ đồng, mền Gucci trăm triệu đồng , hay khẩu trang vải Versace trên 2 triệu đồng ,...

Những sản phẩm thương hiệu chơi trội: bồn cầu làm từ 23 chiếc túi Louis Vuitton, Gucci bán mền trăm triệu đồng, Versace sản xuất khẩu trang

 
Bồn cầu được mạ vàng, bọc da từ 23 chiếc túi LV
“Nơi giải quyết nỗi buồn” này được sản xuất riêng cho các dân chơi hàng hiệu có giá lên đến 100.000 USD (khoảng 2.3 tỷ đồng). Sản phẩm được một họa sĩ người Mỹ tạo ra từ 23 chiếc túi LV (mỗi chiếc có giá trên 300 triệu đồng) và 1 vali LV (trị giá 100 triệu đồng). Sản phẩm được hoàn thành trong 3 tháng với da họa tiết LV và vàng được mạ khéo léo ở phần bồn và viền.
Chiếc bồn cầu “chánh sả” được bọc da có biểu tượng LV.
Viền và lòng bồn cầu dát vàng 24k.
 
 
Mền Gucci giá trăm triệu đồng
Đây là sản phẩm nâng các tín đồ Gucci lên một tầm cao mới: một tấm mền làm từ chất liệu mềm mịn in hoa văn Gucci chính hãng có giá từ 1.100 USD đến 3.000 USD (khoảng 25 triệu đến 100 triệu đồng). Giờ đây “đẳng cấp” không chỉ ở những chiếc túi giới hạn mà còn là những chiếc mền có giá hàng chục, thậm chí gần trăm triệu.
Chiếc mền với hoa văn Gucci được làm hoàn toàn thủ công.
Họa tiết bông hoa thêu tay này khiến chiếc mền có giá 3.000 USD
 
Khẩu trang Versace, Off White, Fenty,... giá trên 2 triệu đồng
Nếu tấm chắn giọt bắn được LV chiếm lĩnh thị trường năm ngoái thì những nhà mốt còn lại chia nhau thị phần khẩu trang đầy tiềm năng.Chẳng hạn một chiếc khẩu trang bằng vải in biểu tượng Off White đã giao động từ 90-100 USD (giao động từ 2 triệu đến 2.3 triệu đồng), hay chỉ in dòng chữ Versus của Versace cũng có giá trên 100 USD (trên 2.3 triệu đồng).
Khẩu trang vải in độc nhất biểu tượng White Off giá gần 2 triệu đồng.
Khẩu trang vải Versace in dòng chữ Versus cũng có giá gần 3 triệu đồng.
 
 
 
Nguồn: Gucci, Versace, White Off, Louis Vuitton
 
 
 
Top
Top