Bài: PV - Ảnh: Katsu Team
Với "Thiên nhiên" - nguồn cảm hứng vô tận trong nghệ thuật thiết kế và chế tác kim hoàn, các nhà thiết kế của PNJ đã chắt lọc và chụp bắt cảm xúc từ những loài hoa rực rỡ, những danh lam thắng cảnh tuyệt vời của đất nước, để rồi tất cả được gắn kết và thăng hoa qua lăng kính lấp lánh sắc màu của trang sức. Trong khi đó, "Di sản" là những thiết kế hội tụ nét chân phương, thuần khiết như chính câu chuyện của những nghệ nhân làng nghề thủ công với vẻ đẹp kiêu hãnh của Phố cổ Hội An đa sắc, truyền tải thông điệp thời trang rất mới, hướng sự tinh tế vào mạch nguồn những tinh hoa, di sản văn hóa truyền thống luôn được nhắc nhớ và tôn vinh. Còn "Thành thị", tuy là một khái niệm tưởng chừng khá trừu tượng để đưa vào thiết kế trang sức, nhưng với PNJ, đây lại là cảm hứng riêng đầy mới mẻ và thú vị. Những chuyển động mạnh mẽ của vạn vật, các công trình kiến trúc hiện đại, hay những góc cạnh đặc trưng nơi thanh thị, đươc các nhà thiết kế mô phỏng qua muôn vàn đường nét sống động, truyền tải trọn vẹn ý niệm thiết kế hiện đại.
Trong không gian đỉnh cao của VIFW 2016, khán giả được nhẹ nhàng nhịp bước trên những nẻo đường thấp thoáng dáng hình dân tộc cùng “Tôi Yêu Việt Nam” của PNJ kết hợp với trang phục từ 3 nhà thiết kế từng đạt quán quân các mùa Project Runway, để cảm nhận sự hòa quyện thật tuyệt vời giữa trang sức và vẻ đẹp của người phụ nữ cùng những giá trị đích thực mà PNJ mãi tôn vinh.
Đặc biệt trong vai trò vedette cho BST “Tôi yêu Việt Nam”, siêu mẫu Thanh Hằng - đại sứ thương hiệu PNJ, tiếp tục xuất hiện với tà áo dài được thiết kế ấn tượng, đội vấn tóc bằng vàng trị giá 500 triệu trình diễn cùng bó sen vàng trị giá 2,1 tỷ chế tác từ 50 lượng vàng ròng. Đây là linh hồn của BST “Tôi Yêu Việt Nam”, truyền tải thông điệp trân trong và tự hào về những tinh hoa, văn hóa Việt Nam, trở thành tặng vật quý giá để người phụ nữ Việt tỏa sáng vẻ đẹp kiêu hãnh của riêng mình.