Rộ tin mỹ nam 'Tình người duyên ma’ Mario Maurer sang Việt Nam

08/10/2015 21:03 GMT+7

(iHay) Thông tin "Hoàng tử màn ảnh Thái Lan" Mario Maurer sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 7.11 đang làm điên đảo giới trẻ và những người hâm mộ tác phẩm điện ảnh này.

(iHay) Thông tin "Hoàng tử màn ảnh Thái Lan" Mario Maurer sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 7.11 đang làm điên đảo giới trẻ và những người hâm mộ tác phẩm điện ảnh Tình người duyên ma.

>> Bên trong ‘đám cưới thế kỷ’ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy
>> Nathan Lee 'không xu dính túi' vì mất ví tiền

Rộ tin mỹ nam 'Tình người duyên ma’ Mario Maurer sang Việt Nam  - ảnh 1Mario Maurer hiện là một trong những gương mặt được yêu thích nhất tại xứ sở chùa Vàng với lượng fan vô cùng hùng hậu
Tình người duyên ma - bộ phim được công nhận ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Thái Lan đã giúp Mario Maurer vinh dự nhận giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai P'Mak. Trước đó, anh thành công với nhiều vai diễn xuất sắc khác như Siam trong The Love of Siam, Singha trong Friendship, vai P'Shone trong First love, ...
Tại Việt Nam, Mario Maurer đã trở thành gương mặt được giới làm phim săn đón. Nhiều nhà sản xuất cũng chấp nhận mức cát-sê khủng của Mario Maurer để mời nam tài tử này tham gia vào dự án của mình như đạo diễn “ăn khách” Victor Vũ, Trương Ngọc Ánh, Phước Sang, Thành Được,… Tuy nhiên, đến nay thì mọi thứ vẫn còn trong vòng đàm phán hoặc chưa nhận được cái gật đầu chính thức của ngôi sao người Thái.
Rộ tin mỹ nam 'Tình người duyên ma’ Mario Maurer sang Việt Nam  - ảnh 2
Theo một nguồn tin riêng, “hoàng tử lai” của xứ chùa Vàng sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 7.11 tại SC Vivo City, Q.7 (TP.HCM) để tham dự một sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang quốc tế tại Việt Nam.

>> Sao 'Tình người duyên ma' chọn lựa kịch bản tham gia phim Việt
>> Trấn Thành - Thu Trang làm cặp vợ chồng trong 'Tình người duyên ma' phiên bản Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.