Spring 2017 Ready-to-Wear
Trong Tuần lễ Thời trang Paris năm nay, Dior cùng Giám đốc Sáng tạo mới là Maria Grazia Chiuri đã cho ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2017. Lấy cảm hứng từ những bộ sưu tập trước đây của Dior, Chiuri đã góp phần hồi sinh logo nổi tiếng của thương hiệu thời trang này. Có thể kể đến là các dải ruy băng in logo “Chirstian Dior J’Adior” được sử dụng để làm dây yếm áo ngực, dây đai giày cao gót và các chi tiết quấn quanh eo. Các mẫu túi cũng được in logo Dior dát vàng. Chất liệu denim được Chiuri ứng dụng khá phổ biến, tiêu biểu là các kiểu quần jeans trắng kết hợp với áo tối màu. Tập trung vào sự thoải mái và tiện dụng, bộ sưu tập giày của Dior xoay quanh những kiểu giày cao gót đế thấp, giày sneaker và giày boots cổ cao. Trong buổi trình diễn, kiểu áo thun in dòng chữ “We Should All Be Feminists” đã thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Đây cũng chính là thông điệp mà Dior và Chiuri muốn truyền tải trong bộ sưu tập năm nay.