Sự kiện vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu không chỉ tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân trong nước cũng như quốc tế mà còn khẳng định vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới. Đặc biệt là ghi nhận và tôn vinh sự đóng góp của các nữ lãnh đạo doanh nghiệp đối với cộng đồng và xã hội.
Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thanh Tú cũng đã cùng các nữ lãnh đạo doanh nghiệp khác như: Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Corporation, Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global, nữ lãnh đạo Đoàn Thị Thanh Nga - WLIN Part-ner, CEO Minds Vibe; Chủ thương hiệu Genki Japan House Nguyễn Thị Kim Huyền, Nữ lãnh đạo Trịnh Thanh Tâm - TGĐ CT TNHH Women Beauty tham gia thảo luận xoay quanh chủ đề “Nữ lãnh đạo phát triển kinh doanh trong thời đại số và trách nhiệm xã hội”.
Chia sẻ tại diễn đàn, bà Nguyễn Thị Thanh Tú cho biết: “Xã hội đang phát triển không ngừng, đặc biệt là sự phát triển đầy tốc độ của công nghệ và khoa học kỹ thuật. Kinh doanh trong thời đại số chắc chắn sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức. Để đạt thành công như mong đợi, tự bản thân lãnh đạo doanh nghiệp đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc đổi mới chiến lược và tư duy. Khi xác định được hướng đi đúng đắn và không xa rời xu hướng chung của xã hội, doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội hơn. Tập đoàn TLM tự hào có đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, chịu khó học hỏi và tiếp cận xu hướng mới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện nhằm chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng vì một xã hội phát triển bền vững hơn. Tôi tin rằng, kinh doanh là phụng sự xã hội và phụng sự nhân sinh, hướng tới nhu cầu xã hội thì thành công sẽ theo đuổi bạn”.
Với chủ đề trách nhiệm xã hội, bà Nguyễn Thị Thanh Tú cũng đã chia sẻ về phương châm kinh doanh phụng sự xã hội và phụng sự nhân sinh của Tập đoàn. Theo đó, bên cạnh kinh doanh, Tập đoàn TLM và doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tú cũng rất quan tâm đến các hoạt động xã hội vì cộng đồng, thường xuyên tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện như: trao học bổng hay tặng thẻ BHYT cho học sinh nghèo, xây mới các điểm trường tại vùng sâu vùng xa, xây nhà cho người nghèo, xây cầu, tặng quà cho người khiếm thị, tặng quà cho kiều bào, học sinh nghèo tại Biển Hồ, Siem Reap (Cam- puchia), trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Hiểu về trái tim giúp trẻ em nghèo được phẫu thuật tim miễn phí... Thông qua các chương trình thiết thực đó, Tập đoàn TLM đã cụ thể hóa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đồng thời còn lan tỏa tinh thần của một Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp đó là: Gắn liền nhiệm vụ phát triển kinh tế với sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, sáng cùng ngày Tập đoàn bất động sản TLM cũng đã được vinh danh là Thương hiệu xuất sắc Đông Nam Á 2019 (Top 100 The Best Asean Brand Awards 2019). Đây là chứng nhận cho những nỗ lực trong việc mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất của Tập đoàn TLM. Trong các dự án được phát triển bởi TLM, nổi bật nhất phải kể đến Đô thị xanh đẳng cấp ven sông King Bay đang được kỳ vọng sẽ trở thành đô thị trung tâm của vùng lõi Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Với không gian sống lý tưởng 3 mặt tiếp giáp sông, mật độ xây dựng dưới 30%, vị trí đắc địa tiếp giáp cửa ngõ Đông Sài Gòn sầm uất, đô thị xanh King Bay sẽ là nơi định cư đáng mơ ước của nhiều gia đình Việt.