(Tổng hợp)
New York, London, Milan và Paris là những nơi thể hiện rõ sức lan tỏa của trào lưu “Think Pink”. Với New York, London, tông hồng được sử dụng khá phổ biến trong các bộ sưu tập của các thương hiệu nổi tiếng như J.Crew, Topshop Unique, Marc Jacobs,... Tại Milan, đại diện tiêu biểu cho trào lưu này chính là thương hiệu Gucci với bộ sưu tập của Alessandro Michele. Gucci đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng bao trùm trong sắc hồng boudoir. Trong Tuần lễ Thời trang Paris, Valentino là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến trào lưu “Think Pink”.
Có thể nói, “Think Pink” là một ý tưởng tuyệt vời để bổ sung vào bộ sưu tập. Các thiết kế được giới thiệu mang nhiều sắc thái khác nhau từ gam pastel, muted cho đến highlight hoặc phủ kim sa lấp lánh. Dưới đây là một số trang phục đại diện cho trào lưu “Think Pink” bạn nên biết.
{gallery}Content/phong-cach/thoi-trang/2016_10_w2/think_pink/bst:200:300::2{/gallery}