Thư giãn cùng những giai điệu âm nhạc du dương tại spa

14/02/2019 09:45 GMT+7

Bạn muốn spa của bạn không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn đánh thức cả giác quan bên trong. Vậy, cách chọn loại âm nhạc cho spa chính là một trong những yếu tố quyết định làm nên sự thành công của mỗi spa.

Âm nhạc giữ vai trò quan trọng tại mỗi cơ sở spa hay trung tâm làm đẹp bởi nó có thể giúp ổn định tâm trạng cho khách hàng trong toàn bộ quá trình trị liệu. Âm nhạc đóng vai trò không nhỏ trong việc dẫn dắt, kích thích mọi giác quan của cơ thể.
Con người luôn bị cuốn theo sức hút của âm nhạc bởi âm nhạc như một phương pháp giao tiếp kết nối cảm xúc, trí nhớ và tâm trạng. Âm nhạc cũng được coi như một liều thuốc giảm đau, đóng vai trò tạo nên cảm xúc tích cực và tinh thần thoải mái cho con người. Do đó, người quản lý cần quan tâm xem xét và cân nhắc chọn lọc loại hình âm nhạc phù hợp với đối tượng khách hàng của mình.
Các thể loại âm nhạc cho spa ngày càng trở nên phổ biến nhưng hầu hết các spa vẫn thường sử dụng:
• Âm nhạc truyền thống mang đến giai điệu và âm thanh tự nhiên.
• Giai điệu phát ra từ cây sáo.
• Giai điệu từ đàn piano hoặc những âm thanh nhẹ nhàng từ thiên nhiên…
Khi chọn nhạc, nhân viên của spa cần lưu ý đến từng chi tiết để có thể chọn đúng theo yêu cầu của khách hàng từ loại nhạc cụ, âm thanh… sao cho thích hợp nhất. Tuy nhiên một vài kinh nghiệm của nhân viên spa cho thấy rằng việc chọn loại nhạc mà khách hàng đã từng nghe đôi khi có thể lại đem tới những cảm xúc tiêu cực. Ví dụ như khi bạn chọn một bản nhạc mà khách hàng của bạn đã từng nghe trong đám cưới của họ nhưng cuộc hôn nhân của họ đã tan vỡ thì nó sẽ gợi nhắc tới những ký ức buồn và khiến tâm trạng của họ tồi tệ hơn.
Khách hàng thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời
Khách hàng thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời
Trong cuộc sống hiện nay, âm nhạc có khả năng phục vụ nhiều mục đích khác nhau của con người, thậm chí nó có thể trở thành động lực khiến con người thoát ra khỏi những nỗi buồn, những điều không hạnh phúc trong cuộc sống. Âm nhạc cho spa đóng vai trò mang đến không khí êm dịu để khách hàng có thể hoàn toàn thả lỏng cơ thể, xóa tan những áp lực từ cuộc sống…
Hãy nhắm mắt và tưởng tượng một không gian êm dịu với màu sắc sang trọng, tiếng nhạc du dương kèm theo mùi hương thoang thoảng của tinh dầu cùng với những dịch vụ vô cùng tiện ích và hấp dẫn. Bạn có thể hoàn toàn thả lỏng cơ thể của mình sau những giây phút học tập, làm việc căng thẳng.
Trên đây là một trong những gợi ý mà Mai Hân đưa ra nhằm giúp bạn có thể đa dạng hơn trong việc chọn lựa phong cách, thể loại nhạc sao cho phù hợp với spa của mình nhằm thu hút khách hàng ngày một đông đảo. Tại Mai Hân, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung ứng và lắp đặt các thiết bị spa, chúng tôi mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất từ chất lượng sản phẩm lẫn phong cách phục vụ. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn gì về thiết bị spa bao gồm cả setup, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa để được hỗ trợ chi tiết nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 195/14 đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.66599757 - 0906812627.
Email: info@maihan.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.