Thu Minh bức xúc vì bị 'hành' ở sân bay

05/11/2013 16:00 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Đường cong không kiềm được sự bức xúc khi bị 'bắt nạt' tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 5.11.

(iHay) Nữ ca sĩ Đường cong vừa lên Facebook cá nhân bày tỏ sự bức xúc trước thái độ bất lịch sự, thô lỗ của một nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

>> Thu Minh bất ngờ trổ tài đánh đàn cho Nathan Lee khoe giọng
>> Thu Minh cùng ông xã tích cực ủng hộ hôn nhân đồng giới

Thu Minh bức xúc vì bị ‘hành’ ở sân bay 1
Thu Minh và ông xã có thói quen đeo kính đen khi ra sân bay. Tuy nhiên cô khẳng định sau khi được nhắc nhở, cô đã nâng kiếng lên quá trán

Chia sẻ với iHay.vn, Thu Minh cho biết sáng 5.11, chị và ông xã ngoại quốc ra ga quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất bắt chuyến bay đi Quảng Ninh, chuẩn bị cho đêm nhạc diễn ra tối nay tại Tuần Châu.

Khi đi qua bộ phận An ninh soi chiếu của ga quốc nội thì Thu Minh gặp chuyện đáng buồn và khá bức xúc.

Thu Minh cho biết: “Vì vé của mình là hạng thương gia (Business class) nên mình được vào hàng ưu tiên. Cùng đi với mình là cậu em với vé Economy, mà hai chị em tíu tít cùng nhau đi vào thì nhân viên tên T.T.Đ sau khi nhìn vé của cậu em thì hất hàm: "Đi qua bên kia xếp hàng". Mình liền nói: "Ồ, vì 2 người đi cùng nhau", nhưng nhân viên này tiếp tục với thái độ rất trịch thượng: "Không, đi qua bên kia!".

Hướng về Thu Minh, nhân viên này vẫn lạnh lùng: "Chị bỏ mắt kiếng ra". Thu Mình cho biết đã nâng mắt kiếng lên qua trán đủ để thấy rõ khuôn mặt nhưng tiếp tục nhận được một lời nói rất cộc lốc như ra lệnh: "Bỏ hẳn mắt kiếng ra ngoài".

"Mình bắt đầu cảm thấy khó chịu và nói: "Tôi thấy như vậy là đã đủ để anh nhìn rõ mặt tôi rồi", nhưng nhân vật đó tiếp tục thể hiện sự "hách dịch" của mình: "Tháo hẳn ra, lỡ trên trán có sẹo gì hay sao!".

Khi chồng Thu Minh thấy to tiếng quay lại hỏi thì nhân viên này quát bằng tiếng Anh, đại ý không phải chuyện của ông, đi vào trong kia…”, Thu Minh viết trên Facebook.

Theo ca sĩ Thu Minh ông T.T.Đ là Đội phó Đội An ninh soi chiếu ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Thu Minh bức xúc vì bị ‘hành’ ở sân bay 1
Status khá dài và bức xúc của cựu HLV Giọng hát Việt

Thu Minh bức xúc vì bị ‘hành’ ở sân bay 1
Thu Minh cho biết đây là lần đầu tiên cô "trải nghiệm" cảm giác bị bắt nạt ở sân bay

Chia sẻ với iHay.vn, Thu Minh vẫn còn khá bức xúc vì cô không thể tưởng tượng đây là thái độ phục vụ hành khách ngay giữa chốn công cộng, nhất là tại sân bay - nơi được xem là cửa ngõ của ngành du lịch.

“Chưa bàn đến chuyện ai đúng ai sai, dù như thế nào đi nữa thì thái độ quát tháo và thiếu trân trọng hành khách của nhân viên trên đã làm xấu đi hình ảnh của sân bay, của ngành du lịch. Thu Minh vốn rất có lòng tự hào dân tộc, nhưng thái độ hách dịch như vậy làm mình rất bức xúc và sẵn sàng chia sẻ câu chuyện để mong cải thiện hình ảnh của người Việt trong lòng du khách, bạn bè quốc tế”, cựu HLV Giọng hát Việt trải lòng.

Thu Minh cho biết đây là lần đầu tiên chị gặp “tai nạn” này và mong rằng sẽ không ai phải gặp “con sâu làm rầu nồi canh” như vậy ở sân bay.

Được biết, ngày mai 6.11, nữ ca sĩ này sẽ trở về TP.HCM. Ngày 7.11, Thu Minh sẽ bay ra Hà Tĩnh đi tiền trạm trước khi chính thức cùng đoàn cứu trợ đến đây giúp đỡ đồng bào gặp bão lũ vừa qua.

Anh Thư
Ảnh: Thu Minh cung cấp

>> Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương khuấy động sân khấu Hà Nội
>> Thu Minh 'ăn hiếp' Mỹ Tâm trên 'ghế nóng
>> Thu Minh và Mỹ Tâm 'tám' khí thế trước giờ quay hình Vietnam Idol
>> Thu Minh diện áo xuyên thấu nhảy cực sung trên sân khấu Hà Nội
>> Bỏ quên' chồng Tây, Thu Minh quậy tưng cùng fan
>> Thu Minh làm giám khảo khách mời của Vietnam Idol 2013
>> Thu Minh, Thanh Bùi ‘âm mưu’ gây sốt cho khán giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.