Thu Minh choáng trước kỷ lục của Hồ Việt Trung

11/12/2015 13:09 GMT+7

(iHay) Nhận trách nhiệm trao giải thưởng, ca sĩ Thu Minh vô cùng choáng với lượt view mà Hồ Việt Trung đạt được là 60 triệu view tính tới thời điểm trao giải.

(iHay) Hồ Việt Trung vừa nhận giải thưởng Video phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất cho Giải cứu tiểu thư tại sự kiện Pops Awards diễn ra tối 10.12 tại TP.HCM. Nhận trách nhiệm trao giải thưởng, ca sĩ Thu Minh vô cùng choáng với lượt view mà Hồ Việt Trung đạt được là 60 triệu view tính tới thời điểm trao giải.

>> Vắng Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung tự sản xuất 'Giải cứu tiểu thư 2'
>> Hồ Quang Hiếu thích thú hôn cá sấu

Thu Minh choáng trước kỷ lục của Hồ Việt Trung 1Thu Minh "gạ" Hồ Việt Trung làm MV giúp
Ngay sau khi trao giải cho Hồ Việt Trung, Thu Minh ngay lập tức ngỏ lời: "Em có thể làm giúp chị MV Giải cứu tê giác được không vì với tài năng của em sẽ rất giúp ích cộng đồng". Đây được xem là lời đề nghị nghiêm túc và rất thiết thực của Thu Minh vì mọi người đều biết Thu Minh đang làm đại sứ cứu tê giác cùng với Thanh Bùi tại Việt Nam. Ngay sau lời đề nghị này, các fan của Thu Minh cũng như Hồ Việt Trung đang rất mong chờ vào sự kết hợp của cả hai trong tương lai.
Nói về Hồ Việt Trung, khi nhận giải thưởng Video phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất, anh đã không kiềm chế được cảm xúc vì đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đoạt giải thưởng trong sự nghiệp ca hát.
Thu Minh choáng trước kỷ lục của Hồ Việt Trung 2Đi theo con đường thực hiện các MV thuộc thể loại ca nhạc hài, Việt Trung đã thành công ngoài mong đợi. Trong số những sản phẩm đáng nể của anh phải kể đến phần 1 của phim ca nhạc hài Giải cứu tiểu thư. Sau gần 1 năm ra mắt, sản phẩm này hiện thu hút hơn 60 triệu lượt view trên YouTube đồng thời nhận bằng chứng nhận kỷ lục MV có lượt xem nhiều nhất trên YouTube trong 6 tháng đầu năm 201
Thu Minh choáng trước kỷ lục của Hồ Việt Trung 3Tiếp nối thành công đó, phần 2 của bộ phim ra mắt cách đây không lâu cũng đạt hơn 13 triệu lượt view. Ngoài hai sản phẩm nói trên, hàng loạt MV của Hồ Việt Trung đều đạt trên dưới 10 triệu view
Ở các hạng mục được chú ý nhất dành cho video ca nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã vượt qua nhiều gương mặt trẻ để giành giải thưởng Nghệ sĩ có bài hát được nghe nhiều nhất, với hơn 1 triệu lượt nghe có tính phí. Còn Nhật Kim Anh dù sau một năm tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho gia đình nhưng vẫn bất ngờ nhận giải Nghệ sĩ có bài hát được tải nhiều nhất.  
Giải Nghệ sĩ có video ca nhạc được xem nhiều nhất cũng rơi vào tay một gương mặt kỳ cựu, đó là ca sĩ Cẩm Ly với hơn 165 triệu lượt xem. Bên cạnh đó không ngoài dự đoán, giải thưởng Video ca nhạc được cover (làm mới) nhiều nhất đã không thể vuột khỏi tầm tay ca sĩ trẻ Tóc Tiên.
Video Vũ điệu cồng chiêng của cô ca sĩ này có hơn 14 triệu lượt xem và 137 clip cover. Tuy nhiên, con số ấn tượng nhất ở hạng mục video ca nhạc đó là giải thưởng Video dành cho thiếu nhi khi MV Bé chút chít của cô bé Bảo An đã vượt qua 47,6 triệu lượt xem. 
Thu Minh choáng trước kỷ lục của Hồ Việt Trung - ảnh 4Trấn Thành và Việt Hương trao giải cho Tóc Tiên
Thu Minh choáng trước kỷ lục của Hồ Việt Trung - ảnh 5Thu Trang được vinh danh giải Video hài có lượt xem nhiều nhất

Ở hạng mục dành cho video hài, diễn viên Nhật Cường đã giành giải Nghệ sĩ hài có lượt xem nhiều nhất, còn video Tình người duyên ma của diễn viên Thu Trang được vinh danh là Video hài có lượt xem nhiều nhất.
Với làn sóng phát triển các kênh giải trí mới trên YouTube do chính các nhóm bạn trẻ tự thực hiện, giải thưởng năm nay đã dành giải Đột phá cho nhóm Ghiền mì gõ và giải Lượt xem nhiều nhất cho kênh FAP TV. Phim ngắn Đừng thích, hãy yêu của nhóm MOWO từng gây sốt trên YouTube thời gian dài cũng vinh dự nhận giải Phim ngắn có lượt xem nhiều nhất với hơn 2,7 triệu lượt xem. 

Mai Ngọc - Quỳnh Như
Ảnh: BTC

>> Sao Việt tất bật trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh
>> Ca sĩ Thu Minh khiến nhiều người ghen tị khi được chồng Tây 'cưng như trứng'
>> Mỹ Tâm, Thu Minh hỗ trợ thí sinh Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.