Thu Minh tặng Trấn Thành túi hiệu hàng chục triệu dịp sinh nhật

17/02/2020 10:23 GMT+7

Thu Minh khiến nhiều người bất ngờ khi tặng hẳn túi hiệu có giá 2.700 USD cho người em thân thiết. Tình bạn của Trấn Thành và nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong showbiz, Trấn Thành luôn được nhiều đồng nghiệp yêu mến vì tính cách hài hước. Nam MC cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui chơi vô cùng đáng yêu với nhóm bạn thân như Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Diệu Nhi... Mới đây anh đã khiến dân tình không khỏi ghen tị khi khoe món quà được ca sĩ Thu Minh tặng. Hào hứng đăng tải bức ảnh mặc trang phục chỉnh tề cùng phụ kiện là chiếc túi đắt giá, Trấn Thành hài hước: ''Chị Thu Minh mới tặng em cái túi. Còn tháng là còn sinh nhật nha mấy anh chị''.

Trấn Thành hào hứng khoe quà của Thu Minh tặng

Ảnh: FBNV

Không ít cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra giá của chiếc túi hiệu này. Được biết, Thu Minh đã ''chơi lớn'' khi tặng hẳn đàn em món hàng hiệu trị giá 2.700 USD (khoảng 63 triệu đồng). Nhiều bình luận ngưỡng mộ được cư dân mạng để lại dưới bài viết của Trấn Thành. Nữ ca sĩ Minh Hằng viết: ''Quá đẹp luôn''. Ali Hoàng Dương khen: ''Túi đẹp quá trời luôn''. Tài khoản Nguyễn Đình Thiên Hảo ca ngợi: ''Chiếc túi hợp với bộ đồ anh lắm đó ạ!'.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.