Thu Minh, Thanh Bùi rủ nhau ‘đốt cháy’ chung kết Tôi là người chiến thắng

26/09/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Cả hai sẽ góp mặt trong đêm tranh quán quân The Winner Is 2014 sẽ diễn ra vào ngày 28.9.

(iHay) Vượt qua nhiều thí sinh, Lan Anh, Nam Hương, Trương Thế Vinh và Phương Trinh là 4 gương mặt cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết cuộc thi Tôi là người chiến thắng-The Winner Is 2014 sẽ diễn ra vào ngày 28.9.

 >> Thanh Bùi trở lại 'ghế nóng' Tôi là người chiến thắng
>> Thanh Bùi 'chỉ đạo' các quán quân Vietnam Idol hội tụ trong đêm chung kết

 
Trong đêm chung kết, Phương Trinh sẽ “đấu” với Nam Hương


Cặp đôi còn lại là sự tranh tài giữa Lan Anh và Trương Thế Vinh

Trong số 4 ứng viên thì Lan Anh và Nam Hương nhận được nhiều kỳ vọng tỏa sáng từ khán giả và giới chuyên môn. Trương Thế Vinh và Phương Trinh cũng có một lượng fan đông đảo và là gương mặt quen thuộc với khán giả vì từng tham gia ca hát, đóng phim.

Hiện tại, cả 4 thí sinh đều đang rất nỗ lực tập luyện cho đêm chung kết. Người chiến thắng ở 2 trận đối đầu sẽ bước vào trận đấu cuối cùng. Đại diện cho cặp Lan Anh - Trương Thế Vinh sẽ phải thể hiện bản mash-up Tình yêu màu nắng - Bóng mưa. Đại diện cho cặp Nam Hương - Phương Trinh sẽ thể hiện một bản mash-up khác là Lặng thầm một tình yêu - Nỗi nhớ đầy vơi.

Bên cạnh những trận tranh tài nảy lửa này, đêm chung kết sẽ còn là một cuộc hẹn lớn của những giọng ca từng để lại ấn tượng đẹp tại chương trình. Đó là Hải Yến - Hoàng Tuấn - Hoàng Xuân Hương - Linh K - Thanh Vân - Tiết Cương - Trường Giang - Hoàng Nghĩa - Trọng Nghĩa cũng sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng.

Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Bùi trong vai trò “thủ lĩnh” ghế nóng đêm chung kết cũng góp phần làm chương trình thêm thu hút. Nữ ca sĩ Thu Minh với vai trò ca sĩ khách mời sẽ biểu diễn những ca khúc “hot” nhất của mình. Ngoài ra, đương kim quán quân Hải Châu cũng sẽ có những tiết mục hấp dẫn dành cho khán giả.

Đêm chung kết của Tôi là người chiến thắng-The Winner Is 2014 sẽ diễn ra vào ngày 28.9, lúc 21 giờ và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

 
Nam Hương là thí sinh duy nhất tự tin vào khả năng trở thành quán quân của mình. Bởi cô cho rằng: "Trận chung kết sẽ là của em và Lan Anh. Em nghĩ 2 anh chị Trương Thế Vinh, Phương Trinh là những người anh chị trong nghề. Em tin 2 anh chị sẽ dành cơ hội cho những bạn trẻ như em và Lan Anh”

 
Lan Anh khá tự tin trước đối thủ Trương Thế Vinh, cô hy vọng sẽ gặp Nam Hương tại trận đấu cuối cùng

 
Phương Trinh bị đánh giá “ăn may” khi đối thủ thương lượng ở đêm bán kết. Nữ ca sĩ quyết chứng tỏ thực lực của mình

 
Trương Thế Vinh vừa trải qua một sự cố không mấy vui vẻ khi dính phải nghi án mua kết quả. Tuy nhiên, nhanh chóng lấy lại tinh thần, chàng trai này cho biết anh sẽ cố hết sức trong đêm chung kết

 
Thanh Bùi và Thu Minh là hai nhân vật hứa hẹn mang đến độ “hot” cho Đêm chung kết của Tôi là người chiến thắng-The Winner Is 2014

Minh Nguyễn
Ảnh: LP

>> Angela Phương Trinh hạnh phúc vì cha mẹ 'gương vỡ lại lành
>> Angela Phương Trinh đi giỗ Tổ nghề cùng hotboy dao kéo
>> Đã giải được phương trình hạnh phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.