Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’

21/07/2015 09:09 GMT+7

(TNO) 'Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao', đó là lời nhận xét đầy ưu ái của ca sĩ Thu Minh dành cho top 2 Vietnam Idol 2015 trong mini show đầu tiên của anh được tổ chức vào tối 20.7 tại TP.HCM.

(TNO) 'Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao', đó là lời nhận xét đầy ưu ái của ca sĩ Thu Minh dành cho top 2 Vietnam Idol 2015 trong mini show đầu tiên của anh được tổ chức vào tối 20.7 tại TP.HCM. 

Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 11
Thu Minh nhận xét và đưa ra những lời khuyên cho thí sinh Trọng Hiếu
Tại mini show đầu tiên của Trọng Hiếu, không chỉ có hàng trăm fan tham dự mà còn có sự góp mặt của giám khảo Thu Minh, ca sĩ Uyên Linh (quán quân Vietnam Idol 2010) trong vai trò MC và top 5 Vietnam Idol 2015 Vân Quỳnh.
Nhìn lại chặng đường tại cuộc thi Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu luôn giữ vững được phong độ từ vòng thi đầu tiên cho đến khi lọt vào top 2 chung kết. Anh không chỉ được yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, nhảy đẹp mà còn bởi tài năng ca hát của mình.
Sự tiến bộ của Trọng Hiếu thể hiện rõ qua các vòng thi và đặc biệt tại đêm gala 7 vừa qua, anh đã khiến các giám khảo, nhất là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ và bị chinh phục bởi phần trình bày xuất sắc ca khúc Con đường tôi.
Trong mini show lần này, Trọng Hiếu đã có những lời nhận xét khéo léo về ba vị giám khảo. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được những lời khen ngợi từ ca sĩ Thu Minh: “Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao và Hiếu thật sự xứng đáng với hai từ ngôi sao. Trọng Hiếu bản chất là một viên ngọc và càng mài giũa sẽ càng sáng”.
Ca sĩ Thu Minh còn nhấn mạnh thêm: "Em làm cho chị có niềm tin lạc quan ở thế hệ sau, nhất là khi em bước ra thị trường âm nhạc quốc tế, em có thể hội nhập ngay bằng giọng hát, biên đạo, văn hoá và vốn tiếng Anh của mình để làm cho Việt Nam hãnh diện về ca sĩ Việt Nam". Vị giám khảo của cuộc thi Vietnam Idol 2015 cũng khuyên Trọng Hiếu hãy luôn khiêm tốn và giữ được sự “ngây thơ” vốn có của mình trên con đường nghệ thuật sau này.
Sau phần giao lưu, không khí trong khán phòng nóng dần lên bởi sự cổ vũ nhiệt tình, đầy hào hứng của hàng trăm người hâm mộ. Chàng trai top 2 của Vietnam Idol 2015 mang đến mini show những ca khúc đã giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả cũng như giành được chiến thắng tại các đêm gala như: Happy, Anh mơ, Con đường tôi Uptown Funk.
Tuy trong vai trò khách mời nhưng Thu Minh cũng đã làm cho khán giả trở nên “cuồng nhiệt” bởi những bản hit: Bay, Đường cong, Yêu mình anhTaxi. Cô còn tiết lộ vào đêm gala chung kết, cô sẽ hát một ca khúc mới do chính học trò của mình sáng tác.
Ngoài ra trong chương trình, MC Uyên Linh và khách mời Vân Quỳnh cũng gửi đến khán giả những ca khúc không kém phần sôi động.
Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 18
Trọng Hiếu hát tặng khán giả
Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 19Anh được nhiều khán giả trẻ yêu mến
Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 20Trọng Hiếu nhí nhố chụp ảnh lưu niệm với fanThu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 10Thu Minh “bùng cháy” trong lần đầu tiên hát lại kể từ ngày sinh em bé 
Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 12Ca sĩ Uyên Linh
Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 4Trọng Hiếu và Vân Quỳnh 
Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 13Các khách mời đem đến những màn trình diễn sôi động
Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 6Các thành viên trong gia đình đến cỗ vũ cho Trọng Hiếu
Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 7Gia đình luôn là điểm tựa số 1 cho Trọng Hiếu. Bố của anh luôn quan tâm anh mọi lúc mọi nơi 
Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 15 Trọng Hiếu nói chuyện trực tuyến với mẹ đang ở Đức
Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’Đông đảo người hâm mộ đến cổ vũ cho mini show của Trọng Hiếu
Thu Minh: ‘Trọng Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao’ 2Trọng Hiếu sẽ tranh ngôi quán quân Vietnam Idol 2015 cùng với Bích Ngọc trong đêm chung kết sắp tới
 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.