Thu Minh và Noo Phước Thịnh 'khẩu chiến' giành hot boy có giọng 'hiếm có, khó tìm'

20/02/2017 09:54 GMT+7

Chọn ca khúc Thành phố buồn của danh ca Chế Linh, nam thí sinh Trần Anh Đức đã khiến huấn luyện viên (HLV) Thu Minh bấm chọn từ những câu hát đầu tiên bởi chất giọng vô cùng đặc biệt.

Trong tập 2 vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017 lên sóng tối 19.2, “bộ tứ quyền lực” tiếp tục tranh giành những giọng ca ấn tượng thu nạp về đội của mình.
Thí sinh Trần Anh Đức, 18 tuổi, đến từ Hà Nội đã thực sự chinh phục 4 vị HLV bằng chất giọng “hiếm có, khó tìm”. Lần đầu tiên đặt chân lên thành phố mang tên Bác, Anh Đức quyết định chọn ca khúc Thành phố buồn của nhạc sĩ Lam Phương để thi tài. Được biết, bài hát này từng gắn liền với nam ca sĩ hải ngoại Chế Linh. Tuy nhiên, thí sinh xử lý hoàn toàn mới với một bản phối mang phong cách hiện đại. Chính vì thế, HLV Thu Minh bấm ngay nút chọn từ những câu hát đầu tiên trong vòng 3 giây, sau đó đến Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Đông Nhi. Có thể nói, dù còn rất trẻ nhưng Anh Đức đã sở hữu một giọng hát hoài cổ pha chút hiện đại khiến ai cũng phải “nổi da gà”.
Trần Anh Đức sinh năm 1998 và đến từ Hà Nội
Trước giọng ca đặc biệt, Thu Minh hào hứng nhận xét: "Chị nghe chữ đầu tiên trong vòng 3 giây chị bấm ngay. Chị không cần nghe nhiều, nhưng có thể phác thảo giọng hát của em sẽ như thế nào trong tương lai. Giữa em và chị có điểm chung là muốn khai phá bản thân khi hát những ca khúc cũ rất hiện đại, văn minh. Nếu nói khách sáo là em nên về đội chị, nói một cách thẳng thắn là em phải về đội chị".
Noo Phước Thịnh liền chia sẻ: "Anh sẽ làm cho em những bản phối rất hay. Giọng em thật đẹp, nhờ những bản phối để có đất dụng giọng hát đẹp đó". Trong khi đó, Tóc Tiên khá bất ngờ trước một chàng trai lịch lãm vì chỉ mới 18 tuổi, Anh Đức hát gần như hiếm xảy ra những lỗi nhỏ nhặt. Lúc này, Thu Minh mới nói rằng: "Chị nghĩ với khả năng của em, em sẽ hướng tới đẳng cấp nhất định đúng nghĩa là The Voice".
Chưa dừng lại, vào thời điểm chọn lựa HLV, Thu Minh và Noo Phước Thịnh liên tục khẩu chiến qua lại để tranh giành thí sinh. Kết quả, Trần Anh Đức đã quyết định đầu quân về đội của Thu Minh.
Một số tiết mục trong đêm thi tối 19.2:
Đông Nhi - Tóc Tiên "lao" lên sân khấu để giành hot girl Hồ Hiền quan bản mash-up Lặng thầm một tình yêu - Wrecking Ball
Thí sinh Ngọc Kayla, thành viên của nhóm Mắt Ngọc hát hit Hà Hồ Gửi người yêu cũ, “thiêu đốt” khán giả với những vũ đạo quyến rũ trên sân khấu
Ngay đoạn kết, trước sự xúc động của Thanh Nga, Thu Minh đã lên sân khấu song ca I have nothing trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả
Dàn giám khảo choáng ngợp vì cô gái giảm liền một lúc hơn 20 kg vì thi The Voice. Được 3 HLV chọn, Thái Bảo Trâm quyết định về đội Đông Nhi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.