Thử tài tâng bóng với bạn bè trên Facebook Messenger

18/06/2016 22:16 GMT+7

Sau khi đưa vào trò chơi bóng rổ trên Messenger vào tháng 3 qua, Facebook tiếp tục bổ sung tính năng cho phép mọi người chơi tâng bóng ngay trên ứng dụng nhắn tin này.

Theo SlashGear, có lẽ do sự phổ biến của trò bóng rổ trên Messenger mà Facebook thêm trò chơi tâng bóng để giúp người dùng và bạn của mình tham gia vào một cuộc chơi thách thức nhỏ.
Giống với trò chơi bóng rổ, người dùng chỉ cần gửi cho bạn bè của mình một biểu tượng cảm xúc (emoji) hình quả bóng trong Messenger. Sau khi tin nhắn được gửi, chỉ cần chạm vào emoji đó và nhấn vào trái bóng, trò chơi sẽ được khởi động.
Thử nghiệm cho thấy không phải lúc nào bạn chạm vào quả bóng cũng khởi động trò chơi, do đó bạn có thể phải chạm nhiều lần giống như những gì đã xảy ra với trò bóng rổ.
Nhìn chung cách chơi tâng bóng khác với trò bóng rổ. Thay vì bạn phải ngắm góc độ để ném bóng vào rổ, trò mới yêu cầu bạn phải chạm vào bóng liên tục nếu như không muốn thua cuộc vì để bóng chạm xuống đất. Mỗi cú chạm để bóng bật lên sẽ bổ sung thêm điểm số cho bạn, từ đó bạn có thể so sánh với điểm số của những người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.