Thử thách cùng bước nhảy 2015: Trấn Thành nói yêu Tóc Tiên trên sóng truyền hình

08/11/2015 10:56 GMT+7

(TNO) Khi đang dẫn chương trình Thử thách cùng bước nhảy , Trấn Thành bất ngờ xuất hiện ở hàng ghế giám khảo và thú nhận rằng anh đã có tình cảm với Tóc Tiên từ lâu.

(TNO) Khi đang dẫn chương trình Thử thách cùng bước nhảy, Trấn Thành bất ngờ xuất hiện ở hàng ghế giám khảo và thú nhận rằng anh đã có tình cảm với Tóc Tiên từ lâu.

Trấn Thành thổ lộ rằng anh đã yêu Tóc Tiên từ lâuTrấn Thành thổ lộ rằng anh đã yêu Tóc Tiên từ lâu
Tóc Tiên ngồi ghế giám khảo khách mời trong đêm thi thứ 5 của Thử thách cùng bước nhảy 2015, diễn ra vào đêm 7.11.
Nữ ca sĩ xinh đẹp đã có một phen hoảng hồn khi Trấn Thành xuất hiện ngay trên hàng ghế giám khảo và nhìn thẳng vào mặt cô để thổ lộ rằng: “Anh đã có tình cảm với em từ lâu”. Trong lúc Tóc Tiên đang bối rối thì Trấn Thành phì cười và nói: “Tình cảm đó là tình anh em”.
Hữu Phước - Hương Ly được đánh giá cao trong bài múa đương đạiHữu Phước - Hương Ly được đánh giá cao trong bài múa đương đại
Ngay sau đó, trong lúc Tóc Tiên đang không biết phải làm thế nào, Trấn Thành tiếp tục nói rằng: “Anh yêu em, anh yêu em đó, được chưa?”. Đáp lại tình cảm nồng nhiệt của nam MC tài năng trong suốt đêm thi, Tóc Tiên hẹn gặp Trấn Thành ở hậu trường và hứa sẽ dành tặng anh một nụ hôn... ở má.
Hải Anh và Trung Tín nỗ lực trình diễn một bài Tango lạ và khóHải Anh và Trung Tín nỗ lực trình diễn một bài tango lạ và khó
Về mặt chuyên môn, đêm thi thứ 5 là một đêm thi in đậm dấu ấn cá nhân khi các vũ công phải “chiến đấu” để góp mặt trong top 10. Luật thi cũng có nhiều thay đổi khi các thí sinh phải vừa biểu diễn theo cặp và vừa biểu diễn solo 30 giây. Khán giả sẽ bình chọn cho từng cá nhân, thay vì bình chọn theo cặp như những tuần trước.
Lan Nhi và Gia Bảo hóa thành “anh trai - em gái” trong một bài múa dân gian đương đạiLan Nhi và Gia Bảo hóa thành “anh trai - em gái” trong một bài múa dân gian đương đại
Chàng B-Boy Hữu Phước là thí sinh bứt phá mạnh mẽ nhất trong đêm thi thứ 5. Không chỉ làm khán giả ngạc nhiên với những động tác hip hop điêu luyện đến mức không tưởng, Hữu Phước còn làm khán giả lặng người khi anh múa đương đại. Khi hóa thân thành chàng trai yêu một bức tượng, Hữu Phước hoàn toàn thoát khỏi sự khô cứng và mạnh mẽ của một B-Boy để biến thành một chàng trai với nội tâm phức tạp. Hữu Phước và bạn nhảy Hương Ly đã tạo ra một tình yêu “thất vọng nhưng không tuyệt vọng”.
Phần thi “đẹp không thở nổi” của Thúy Hằng và Hà LộcPhần thi “đẹp không thở nổi” của Thúy Hằng và Hà Lộc
Trong lúc nhảy điệu tango với bạn nhảy Trung Tín, nữ vũ công Hải Anh đã vấp ngã. Giám khảo Chí Anh cho rằng sự vấp ngã của Hải Anh không hề làm mờ đi sự xuất sắc của cô trong suốt cả một bài diễn. Trong khi đó, Tóc Tiên cho rằng Hải Anh rất quyến rũ với bài thi này, còn Trung Tín thì nên chú ý biểu cảm bằng khuôn mặt nhiều hơn. Ngay sau đó, Hải Anh đã phải băng bó mới có thể hoàn thành phần solo 30 giây của mình.
Gia Linh và Phi Hải có một nụ hôn ngoài kịch bảnGia Linh và Phi Hải có một nụ hôn ngoài kịch bản
Không còn đóng vai yêu đương thắm thiết như những tuần trước, tuần này, cặp đôi Lan Nhi - Gia Bảo trong vai “anh trai - em gái” với một bài múa dân gian đương đại trên nền nhạc du dương của bài hát Thằng cuội. Không có quá nhiều những động tác phức tạp nhưng những tạo hình của bài múa đương đại này vẫn chạm đến những cảm xúc dung dị mà lan tỏa của tình thân gia đình. Nhờ sự đồng cảm về hoàn cảnh gia đình, Lan Nhi và Gia Bảo đã diễn như không diễn và làm nên một câu chuyện đậm chất thơ của một người anh muốn đưa em gái mình trở thành chị Hằng.
Trâm Anh liên tục xuất sắc trong các bài solo 30 giâyTrâm Anh liên tục xuất sắc trong các bài solo 30 giây
Thúy Hằng bật khóc sau phần thi thể loại lyrical jazz với Hà Lộc. Thúy Hằng khóc vì thấy hành trình theo đuổi đam mê nhảy múa của mình trong bài nhảy trong đó. Nhận xét về phần thi này, Tóc Tiên chỉ có thể nói rằng: “Đẹp không thở nổi”.
Gia Linh và Phi Hải kết thúc bài nhảy dancesport của mình với một nụ hôn ngoài kịch bản. Giám khảo Tuyết Minh cho rằng Gia Linh đã “lột xác” với những bước nhảy phóng khoáng và biểu cảm khuôn mặt xuất thần. “Ông bố ba con” Phi Hải được cho rằng yếu hơn bạn diễn về mặt kỹ thuật nhưng bù lại, anh rất thành công về diễn xuất khi nhập vai một chàng trai vụng về trong tình yêu.
Đức Việt khẳng định rằng anh xứng đáng là “đội trưởng đội solo 30 giây”Đức Việt khẳng định rằng anh xứng đáng là “đội trưởng đội solo 30 giây”
Không quá xuất sắc với bài múa đôi trong thể loại hip hop nhưng Trâm Anh - Đức Việt đều rất chất với phần solo 30 giây của mình. Hai vũ công đã bộc lộ "độ điên" và sự sáng tạo không giới hạn trong các bài 30 giây ở thể loại sở trường.
Kết quả của đêm thi thứ 5 sẽ được công bố vào tối 8.11. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.