Thử thách cùng bước nhảy: Đồng nghiệp liên tục an ủi John Huy Trần

09/11/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Dàn dựng tiết mục từ câu chuyện của bản thân, John Huy Trần lấy nước mắt của khán giả và cả chính mình.

(iHay) Dàn dựng tiết mục từ câu chuyện có thật của bản thân, John Huy Trần lấy nước mắt của khán giả và cả chính mình.

>> John Huy Trần sống chung 4 năm với 'gái lạ' trước khi công khai đồng tính

 
John Huy Trần đã dùng chính câu chuyện của mình với một người phụ nữ để dựng lên tiết mục của Duy Hải - Phạm Lịch

 
Biên đạo múa nổi tiếng nức nở ở hàng ghế khán giả với câu chuyện của chính mình

 
Biên đạo Tuyết Minh cũng rơi nước mắt bởi câu chuyện thật của đồng nghiệp đáng yêu

 
Duy Hải và Phạm Lịch đã có phần thể hiện rất xuất sắc

 
Hai thí sinh cũng không kiềm được cảm xúc sau khi hoàn thành phần dự thi

Đêm Liveshow 3 với phần tranh tài của Top 16 Thử thách cùng bước nhảy 2014 đã diễn ra gây cấn vào tối 8.11 với nhiều tiết mục để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Biên đạo Tuyết Minh và Chí Anh vẫn giữ vai trò giám khảo chính, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong xuất hiện ở vị trí giám khảo khách mời.

Trong đêm thi, tiết mục lấy nước mắt nhiều nhất của khán giả và ban giám khảo thuộc về Duy Hải - Phạm Lịch. Đây là tác phẩm đương đại được John Huy Trần lấy ý tưởng từ chính câu chuyện của anh. 9 năm trước, khi vừa đến Việt Nam anh cảm thấy rất đơn độc. Sau đó nam biên đạo gặp một người phụ nữ tên Trân. Cảm thấy hợp nhau nên hai người dọn về ở cùng nhà như tri kỷ.

4 năm sau, khi người phụ nữ ấy quyết định ra đi, John Huy lại cảm thấy lạc lõng, mất phương hướng như lúc anh mới đến Việt Nam. Kết thúc bài nhảy, Duy Hải và Phạm Lịch cũng không cầm được nước mắt. Duy Hải giải thích: “Em thấy câu chuyện của anh John Huy đồng thời cũng là một phần câu chuyện của em, bạn thân em cũng từng đi du học nước ngoài”. Trong khi đó, Phạm Lịch cũng nghẹn ngào tâm sự, ông bà, bố, anh chị em và cô bây giờ không có cơ hội để gặp lại. Ở hàng ghế khách mời, John Huy Trần cũng nghẹn ngào cảm xúc.

Giám khảo Chí Anh nhận xét: “Cảm ơn biên đạo John Huy Trần đã khéo léo truyền tải câu chuyện có thật, đầy cảm xúc lên sân khấu này. Cảm ơn Duy Hải - Phạm Lịch đã có tiết mục nhập vai nhất từ trước đến giờ. Phạm Lịch đóng vai người chị đã có kinh nghiệm sống ở Việt Nam lâu hơn, còn Duy Hải hóa thân thành John Huy mới trở về Việt Nam. Những động tác như Hải lấy tay che mắt, Lịch xuất hiện rồi cả hai nhảy múa với nhau rất ý nghĩa. Vì những động tác và ý tưởng dễ hiểu như vậy nên tác phẩm chạm vào người xem một cách dễ dàng hơn. Tôi nghĩ trong tiết mục này Phạm Lịch rất xuất sắc, dù em không khóc như Hải nhưng tôi rất xúc động”.

 
Cặp đôi Mạnh Quyền - Thu Hiền cũng có phần trình diễn rất tốt

 
Cặp đôi Đình Hoàng - Thương Hoài

 
Đức Tiến - Xuân Thảo

 
Sơn Lâm - Kim Anh

 
Vi Anh - Tấn Huy

Trong khi đó giám khảo Tuyết Minh nghẹn ngào: “Tất cả ngôn ngữ cơ thể của các bạn đã làm dâng trào cảm xúc, không chỉ tôi mà tất cả mọi người có mặt trong khán phòng này".

Nữ giám khảo cũng dành lời cho anh bạn thường ngồi bên cạnh: "Cho tôi xin một chút thời lượng để nói với John Huy, mỗi khi chúng ta ngồi cạnh nhau để làm việc, tôi và anh luôn luôn cười. Chúng ta luôn giấu đi những góc khuất nhất để mang đến niềm vui trong cuộc sống. Ngày hôm nay, anh đã mượn tác phẩm nghệ thuật để nói lên nội tâm thật sự của người nghệ sĩ".

Bên cạnh Duy Hải - Phạm Lịch, cặp đôi Mạnh Quyền - Thu Hiền ngày càng chứng tỏ bản lĩnh và khả năng làm chủ cuộc chơi. Hai vũ công được đánh giá là “cao thủ” của mùa giải đã không gặp bất cứ trở ngại nào qua 3 tuần thi đấu. Ở đêm thi thứ 3, họ cùng nhau thể hiện một tác phẩm của biên đạo Hani Abaza. Phong độ và thuyết phục, chàng trai Huế cùng bạn diễn giành được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả và cơn mưa lời khen từ ban giám khảo.

Đêm công bố kết quả liveshow 3 So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2014 sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 9.11 được truyền hình trực tiếp trên HTV7. Sẽ có một cặp thí sinh (1 nam, 1 nữ) phải nói lời chia tay khi nhận được bình chọn thấp hơn từ khán giả và giám khảo.

Minh Nguyễn
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Thử thách cùng bước nhảy: John Huy Trần thẳng tay loại học trò
>> Thử thách cùng bước nhảy: John Huy Trần ra tay 'choảng' Chí Anh
>> Trấn Thành lại khóc nức nở tại Thử thách cùng bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.