Thử thách cùng bước nhảy: Tấn Huy nổi bật sau phát biểu không muốn dựa hơi Mỹ Tâm

23/11/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Phần thi của Vi Anh - Tấn Huy đã làm cả khán phòng nghẹt thở bởi bài nhảy jazz u ám, ma mị.

(iHay) Liveshow 5 của chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2014 đã diễn ra tối 22.11 mang đến cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng.

>> Thử thách cùng bước nhảy: Thí sinh 16 tuổi tỏa sáng với câu chuyện tình sai lầm
>> Thử thách cùng bước nhảy': Trấn Thành khóc nhiều hơn... thí sinh bị loại


Tấn Huy không muốn bị cho dựa hơi Mỹ Tâm để gây chú ý tại cuộc thi 

Một thay đổi mới kể từ tuần này là top 12 thí sinh phải nhảy solo 30 giây ngay trong đêm tranh tài chứ không chờ đến đêm công bố kết quả như thường lệ. Ban giám khảo sẽ dựa vào cả hai phần thi, phần cặp đôi và solo để quyết định hai thí sinh (một nam, một nữ) bị loại khỏi Top 10.

Trong đêm thi, cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích phải kể đến phần thi của Vi Anh - Tấn Huy với câu chuyện tình yêu cảm xúc. Được giao trọng trách kể lại câu chuyện có thật về hai người bạn của biên đạo đến từ Singapore - Ryan Tan, cặp đôi đã làm cả khán phòng nghẹt thở bởi bài nhảy jazz u ám, ma mị.

Nội dung kể về một đôi trai gái đã thề hứa rằng sẽ yêu nhau đến trọn đời. Nhưng trái ngang thay, hai người ấy không may bị tai nạn tại trận sóng thần ở Nhật Bản và người con trai phải ra đi, để lại người yêu một mình. Hóa thân vào nhân vật nữ, trong những đau khổ, giằng xé, thậm chí có lúc tức giận và hỏi vì sao người yêu đã không giữ được lời hứa, Vi Anh đã diễn tả được những xúc cảm đa màu sắc trên gương mặt. Kết thúc phần thi, Vi Anh cũng suýt khóc vì chưa thoát ra được vai diễn.

Trong khi đó, bạn nhảy của Vi Anh là Tấn Huy cũng khiến người hâm mộ nức lòng với phần trình diễn thu hút. Tại liveshow 4 ở tuần trước, Tấn Huy chia sẻ từng hoạt động trong vũ đoàn MTE và may mắn một lần được ca sĩ Mỹ Tâm chọn solo ca khúc Mưa khóc (liveshow Sóng đa tần, 2008). Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhóm, anh chàng đã tách khỏi MTE và hoạt động tại vũ đoàn Hoàng Thông gần 2 năm. Trong thời gian 4 năm gắn bó với Mỹ Tâm, Tấn Huy từng biên đạo ca khúc Trắng đen của đàn chị. Tuy vậy, khi có nhiều người gọi là “vũ công của Mỹ Tâm”, Tấn Huy cho biết anh không vui lắm vì không muốn dựa hơi “họa mi tóc nâu”. Chính vì thế anh chàng đã cố gắng nỗ lực để bước đi trên chính đôi chân của mình.

Nổi bật không kém là Duy Hải, Phạm Lịch. Tuần này, cặp đôi tiếp tục bốc thăm trúng thể loại đương đại. Duy Hải với những kỹ thuật điêu luyện đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả. Phạm Lịch cũng nổi bật và thăng hoa với bạn nhảy. Đặc biệt, trong phần solo 30 giây, vũ công của nhóm nhảy MTE đã chọn bản Như một giấc mơ để cháy hết mình trên sân khấu.

Ngoài ra, Mạnh Quyền đến từ xứ Huế mộng mơ đã khiến người hâm mộ phát cuồng khi giấu một chân, vào vai một vũ công không may bị thiếu mất một phần cơ thể. Có thể nói, trong 12 phần solo, chàng trai này đã trình diễn tốt nhất nhờ sự thông minh, sáng tạo, độc đáo và mới lạ.

Giám khảo khách mời tuần này là ca sĩ Hồng Nhung. Nữ diva dành cho các thí sinh những nhận xét nhẹ nhàng, luôn bênh vực thí sinh. Đêm công bố kết quả Liveshow 5 sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 23.11 trên HTV7.


Tấn Huy và Vi Anh có phần thi được đánh giá tốt nhất đêm thi


Duy Hải và Phạm Lịch cũng nổi bật không kém


Mạnh Quyền tạo ấn tượng với phần solo 30 giây trên một chân


Ca sĩ Hồng Nhung giữ vai trò giám khảo khách mời. Nữ diva dành cho các thí sinh nhiều lời động viên


Top 10 sẽ chính thức lộ diện trong đêm công bố kết quả loại thí sinh vào tối 23.11

Minh Nguyễn
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Thử thách cùng bước nhảy: Đồng nghiệp liên tục an ủi John Huy Trần
>> Thử thách cùng bước nhảy: John Huy Trần thẳng tay loại học trò
>> Thử thách cùng bước nhảy: John Huy Trần ra tay 'choảng' Chí Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.