Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’

06/09/2015 09:16 GMT+7

(iHay) Những bước nhảy mạnh mẽ xuất phát từ một hình hài không trọn vẹn vẫn đủ sức thuyết phục ban giám khảo trao vé vào vòng trong cho Vũ Ngọc Quang.

(iHay) Những bước nhảy mạnh mẽ xuất phát từ một hình hài không trọn vẹn vẫn đủ sức thuyết phục ban giám khảo trao vé vào vòng trong cho Vũ Ngọc Quang.

Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’ - ảnh 1
 Vũ Ngọc Quang tự tin chinh phục đam mê nhảy múa dù không sở hữu ngoại hình sáng sân khấu như nhiều vũ công nam khác
Tập đầu tiên của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015 đã lên sóng vào tối 5.9 trên HTV7 với nhiều cảm xúc cho khán giả. Tập 1 là tập hợp những phần thi của các thí sinh tạo dấu ấn tại vòng tuyển sinh ở Hà Nội. Bên cạnh những nam nữ thí sinh có ngoại hình sáng sân khấu và được đào tạo bài bản thì sự xuất hiện của thí sinh Vũ Ngọc Quang lại gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả.
Xuất hiện trong vai một cậu bé bán kẹo kéo “xấu xí” và không ai mua ủng hộ nhưng khi âm nhạc vang lên, những bước nhảy mạnh mẽ từ một hình hài không trọn vẹn lại rất có sức hút bởi đam mê của chàng trai trẻ.
Vũ Ngọc Quang sinh năm 1992, anh mang trên mình một khiếm khuyết từ bé là chỉ có một bàn tay và tay còn lại thì bé xíu. Ngọc Quang học hết cấp 3 thì bắt đầu theo đuổi đam mê nghệ thuật nhảy múa của mình tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ngọc Quang cho biết: “Có lần em đi theo nhóm nhảy để biểu diễn tại một sự kiện của một công ty. Đến lúc gần diễn thì họ không cho lên sân khấu để diễn...”
Chia sẻ của nam thí sinh đã làm cho giám khảo Tuyết Minh, John Huy Trần và Hà Lê không kiềm được xúc động. Tất cả đều động viên Vũ Ngọc Quang và cho biết anh là tấm gương cho những vũ công muốn chinh phục đam mê khi đến với sân khấu này.
Trái ngược lại là hình ảnh của Nguyễn Khánh Linh. Vừa xuất hiện anh lập tức thu hút mọi ánh nhìn. “Thủ lĩnh” của nhóm nhảy hiphop số 1 Việt Nam S.I.N.E thực sự là ngôi sao của vòng tuyển sinh mùa thứ 4 tại Hà Nội.
Chàng trai sinh năm 1988 này từng giành giải quán quân tại nhiều cuộc thi lớn trong nước, quốc tế và mới đây nhất vào năm 2013 là thành tích lọt top 16 Bboy xuất sắc nhất thế giới.
Đến với chương trình, Nguyễn Khánh Linh bày tỏ việc sẵn sàng bắt đầu lại từ đầu ở các bộ môn không phải sở trường hiphop. Với bề dày thành tích và sức ảnh hưởng của mình, tên tuổi này được đông đảo bạn thi (giới vũ công) hào phóng dự đoán cho một suất có mặt tại top 20, thậm chí là ngôi vị quán quân.
Bên cạnh đó nhều thí sinh khác như “bà mẹ một con” Vân Ly, cặp song sinh Gia Linh và Song Linh... cũng nhận được tấm vé vào vòng trong với sức thu hút rất riêng của mình.
Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’ - ảnh 2
 Ngọc Quang đã tạo nên khoảnh khắc đó xúc động tại phim trường chỉ với... một bàn tay trong một bài thi múa đương đại (thể loại dự thi là do thí sinh tự chọn).
Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’ - ảnh 3
Ban giám khảo xúc động trước bài dự thi của anh.
Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’ - ảnh 4
Ngọc Quang cho biết anh hâm mộ vũ công Ngọc Thịnh và muốn một lần đứng trên sân khấu của chương trình nhưng 3 mùa đã qua anh vẫn “chưa dám” đến vì ngại tiếp xúc với mọi người.
Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’ - ảnh 5
Nguyễn Khánh Linh - chàng vũ công nổi bật của đêm thi
Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’ - ảnh 6
 Với tên gọi Linh 3T, Bboy này vẫn luôn nỗ lực cố gắng để xây dựng và phát triển bộ môn hip hop trở thành một sân chơi lành mạnh cho giới trẻ Việt.
Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’ - ảnh 7
 Bà mẹ một con gợi cảm Vân Ly khiến John Huy Trần phải há hốc mồm
Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’ - ảnh 8
 Hai chị em Gia Linh và Song Linh
Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’ - ảnh 9
Chàng thợ xăm Khắc Linh muốn tham gia cuộc thi để “cầu hôn” bạn gái
  

Minh Nguyễn
Ảnh: Sơn Dũng

>> Thử thách cùng bước nhảy: Sốc với chàng trai tự nhận mình là gái
>> 'Thử thách cùng bước nhảy' mùa 4 nâng giải thưởng lên nửa tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.