'Thử thách thần chết' phần 2 phải quay lại vì diễn viên dính scandal

04/03/2018 09:30 GMT+7

Với việc có đến hai diễn viên trong phim đang bị khán giả tẩy chay bởi quá khứ quấy rối tình dục, đoàn làm phim Thử thách thần chết phần 2 quyết định quay lại toàn bộ những cảnh có mặt hai nam diễn viên này.

Làng giải trí Hàn Quốc những ngày gần đây liên tục lao đao trước các tin tức quấy rối tình dục của các nam diễn viên. Để trả giá cho hành động sai lầm của mình trong quá khứ, họ đã chấp nhận rút lui khỏi những dự án phim ảnh cũng như chịu cảnh bị cắt đất diễn trong phim đã đóng. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến hàng loạt bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình đã/đang quay và sắp ra mắt.
Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới (Along with the Gods: The Two Worlds) phần hai chính là một trong số những tác phẩm chịu tác động lớn nhất. Chiều tối 2.3 (giờ địa phương), một nguồn tin trong ê-kíp đột ngột tiết lộ họ sẽ phải quay lại toàn bộ các cảnh có sự góp mặt nam diễn viên Choi Il Hwa. Người này cho hay: “Sự thật là Choi Il Hwa đã quay xong các phân đoạn cho phim. Giờ chúng tôi phải tìm diễn viên khác thay thế vai diễn của anh ấy”.
Tin tức trên làm nhiều người bất ngờ, bởi Choi Il Hwa không xuất hiện trong phần đầu của tác phẩm. Thậm chí, trong bảng phân vai cũng không có tên ông và nhà sản xuất trước đó cũng không hề bật mí về sự xuất hiện của ông. Thế nhưng, theo chia sẻ của đoàn làm phim, tài tử họ Choi đảm nhận một nhân vật phụ khá gây chú ý. Dù vậy, nhân vật này sẽ được thể hiện bởi một nghệ sĩ khác sẽ được công bố trong thời gian tới.
Sau chia sẻ của đoàn làm phim Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới, khán giả mới biết Choi Il Hwa đáng lẽ sẽ góp mặt trong phần 2 tác phẩm ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Cách đây không lâu, Choi Il Hwa nhận tội lạm dụng tình dục trong quá trình tham gia một vở kịch vài năm trước. Ông gửi lời xin lỗi đến công chúng và từ chức Hội trưởng Hiệp hội Diễn viên kịch Hàn Quốc, rời khỏi vai trò cố vấn Đại học Sejong, đồng thời rút khỏi dự án truyền hình Hold me tight của đài MBC.
Ngoài Choi Il Hwa, phần 2 Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới cũng gặp rắc rối tương tự với nam diễn viên Oh Dal Soo, người đã tham gia trong phần 1 và cũng gây thất vọng lớn khi bị tố quá khứ quấy rối tình dục. “Sau những cuộc thảo luận, chúng tôi đã quyết định sẽ quay lại các phân cảnh có sự góp mặt của anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch cụ thể và cũng chưa chọn được người thay thế”, đại diện đoàn làm phim chia sẻ.
Trong tác phẩm của đạo diễn Kim Yong Hwa, Oh Dal Soo đóng vai thẩm phán và có nhiệm vụ tạo nên tiếng cười cùng với bạn diễn Lim Won Hee. Dù thời lượng lên hình của ông trong tác phẩm không nhiều, nhưng trước làn sóng chỉ trích của khán giả, nhà sản xuất đã phải chọn giải pháp cắt bỏ những phân đoạn của ông và quay lại toàn bộ.
 
Oh Dal Soo (bên trái) để lại ấn tượng đẹp trong phần một bộ phim ẢNH: POSTER PHIM
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới phần hai vẫn còn may mắn là có thể quay lại. Vì bộ ba phim điện ảnh Control, I want to see your parents' face, Good Neighbors có sự góp mặt của Oh Dal Soo vẫn loay hoay tìm cách xử lý do đã hoàn thành tất cả mọi cảnh quay và đang rục rịch ra rạp. Những tác phẩm trên có lẽ sẽ mất đi lượng người xem đáng kể nếu không có giải pháp cụ thể.

Phần hai Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới là tập phim tiếp theo của phần một cùng tên ra rạp hồi tháng 12.2017 và đạt thành công lớn. Tác phẩm cán mốc 14 triệu lượt người xem tại Hàn Quốc và vẫn đang trên đà lập thêm nhiều thành tích mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.