Thủ thuật lưu trữ nội dung toàn bộ cuộc trò chuyện tin nhắn trên iPhone

11/01/2020 11:06 GMT+7

Nếu bạn cần lưu trữ lại toàn bộ nội dung văn bản trong một cuộc trò chuyện qua ứng dụng Message (Tin nhắn) của iPhone một cách nhanh chóng, hãy áp dụng thủ thuật dưới đây.

Thông thường khi muốn lưu trữ nội dung trong tin nhắn, bạn thường phải chụp ảnh màn hình hoặc copy thủ công từng đoạn tin nhắn. Làm như vậy sẽ rất tốn thời gian công sức, với thủ thuật nhỏ sau đây bạn có thể copy một lúc toàn bộ nội dung của cuộc hội thoại và lưu trữ lại vào Notes hay bất cứ ứng dụng ghi chú nào.
1. Mở ứng dụng Message (Tin nhắn) trên iPhone và mở cuộc trò chuyện với ai đó mà bạn cần lưu trữ nội dung.
2. Tiếp theo giữ đè lên một đoạn tin nhắn bất kỳ, trong menu xuất hiện chọn vào More (Thêm).
3. Bây giờ trước mỗi đoạn tin nhắn sẽ xuất hiện một vòng tròn để chọn, bạn chỉ việc chọn vào những nội dung mình cần sao chép lại. Hoặc nếu muốn chọn tất cả thì chạm cùng lúc cả ba ngón tay lên màn hình và kéo lên trên đến khi nào chọn xong thì ngưng.

Các bước sao chép tin nhắn

Ảnh chụp màn hình

4. Tiếp theo ở góc dưới bên trái giao diện sẽ có nút Share hình mũi tên. Bạn hãy bấm vào đó, lập tức toàn bộ những đoạn tin nhắn bạn chọn khi nãy sẽ tự động điền vào ô soạn tin nhắn mới. Lúc này chỉ việc sao chép nội dung văn bản đó qua các ứng dụng ghi chú một cách đơn giản.
Lưu ý, thủ thuật này chỉ áp dụng với tin nhắn iMessage và tin nhắn SMS không được hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.