Thu Trang, Quyền Linh rơi nước mắt trước phần thi ‘Tôi là diễn viên’

27/04/2015 09:35 GMT+7

(iHay) Dù có nhiều kinh nghiệm sân khấu nhưng cả Thu Trang lẫn Quyền Linh đều không kiềm được cảm xúc trước phần diễn xuất của thí sinh.

(iHay) Dù có nhiều kinh nghiệm sân khấu nhưng cả Thu Trang lẫn Quyền Linh đều không kiềm được cảm xúc trước phần thi diễn xuất của thí sinh.

>> Người bí ẩn: Công Vinh ‘dạy’ Thủy Tiên tuyệt chiêu tìm ‘người bí ẩn’

Thu Trang, Quyền Linh rơi nước mắt trước phần thi của thí sinh ‘Tôi là diễn viên’ 1Đạo diễn Đào Bá Sơn, Thu Trang và Quyền Linh tập trung xem phần thể hiện tài năng của các thí sinh
Khởi động từ ngày 22.3 chương trình truyền hình thực tế Tôi là diễn viên chính thức lộ diện Top 10 để bước vào các vòng thi bán kết đầy gay cấn.
Lấy nước mắt của khán giả trong phần thi solo của vòng Kỹ năng, thí sinh Tâm Anh nhận được cả 3 sự đồng ý của ban giám khảo. Dựa trên kịch bản Xin một cái tên với câu chuyện về một đứa bé còn trong bụng mẹ mang khát khao, hoài bão và ước mơ được nhìn thấy thế giới bên ngoài. Tuy nhiên cậu bé bị chính mẹ mình từ bỏ vì sự phản bội của người cha. 
Kết thúc phần thi, MC Bình Minh dành lời chúc mừng cho Tâm Anh và chia sẻ rằng nếu có cơ hội được sản xuất phim thì Bình Minh sẽ chọn thí sinh này đầu tiên.
Nhận xét về phần thi này, giám khảo Quyền Linh hết lời khen ngợi: “Tiểu phẩm này rất dễ thương, bạn có lối diễn xuất hình thể rất tốt. Khi xem bạn diễn, tôi cảm thấy rất sung sướng.”
Giám khảo Thu Trang thì cho rằng Tâm Anh quá thông minh khi chọn kịch bản này, bởi rất dễ chạm đến trái tim người xem. “Tuy chưa xem bạn diễn hết nhưng với những suy nghĩ trong đầu tôi đã muốn khóc rồi. Dù bạn có sai xót thế nào tôi đều bỏ qua, vì bạn đã chạm được đến trái tim của tôi”, Thu Trang nhận xét. Bên cạnh đó, đạo diễn Đào Bá Sơn đánh giá cao cách Tâm Anh xây dựng tiểu phẩm.
Danh sách top 10 bao gồm: Trương Quốc Bảo, Lý Đức Huỳnh Anh, Chibi Hoàng Yến, Cao Hùng Sơn, Trần Minh Đăng, Nguyễn Tâm Anh, Mai Hoa, Lại Thanh Hương, Nguyễn Minh Thế và Thu Hiền.
Thu Trang, Quyền Linh rơi nước mắt trước phần thi của thí sinh ‘Tôi là diễn viên’ 2Quyền Linh xúc động, Thu Trang “nghiêng người” mời thí sinh thể hiện xuất sắc vào Top 10
Thu Trang, Quyền Linh rơi nước mắt trước phần thi của thí sinh ‘Tôi là diễn viên’ 3Thí sinh Nguyễn Tâm Anh nhận tình cảm tuyệt đối từ giám khảo
Thu Trang, Quyền Linh rơi nước mắt trước phần thi của thí sinh ‘Tôi là diễn viên’ 4 Vừa thể hiện người mẹ vừa thể hiện hình ảnh một cậu bé chưa chào đời, Tâm Anh khiến Thu Trang rất xúc động
Thu Trang, Quyền Linh rơi nước mắt trước phần thi của thí sinh ‘Tôi là diễn viên’ 5MC Bình Minh cho biết nếu có làm phim sẽ mời anh chàng này
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Phan Thành Nhân

>> Trấn Thành bật khóc khi nhận giải thưởng HTV Awards 2015
>> Quyền Linh lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ tuyển diễn viên mới
>> Diễn viên điện ảnh Diễm Hương tái xuất với vóc dáng gầy gò
>> Quyền Linh, Quang Lê không tin bói toán đầu năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.