Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc tết Sư đoàn Không quân 372

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
04/02/2019 18:04 GMT+7

Chiều nay 4.2 (ngày 30 Tết), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và chúc tết Sư đoàn Không quân 372, Quân chủng Phòng không Không quân, đóng tại TP.Đà Nẵng.

Báo cáo Thủ tướng, Sư đoàn Không quân 372 cho hay Đảng ủy, Chỉ huy sư đoàn thường xuyên chỉ đạo các đơn vị cũng như lực lượng thực hiện chắc phương châm huấn luyện “Cơ bản, thiết thực, vững chắc, an toàn, tiết kiệm”.

Bên cạnh việc tổ chức cho phi công học tập lý thuyết và thực hành bay, đơn vị còn nâng cao trình độ qua các khóa đào tạo giáo viên, huấn luyện các chương trình bay phức tạp.

Dịp Tết Nguyên đán, Sư đoàn Không quân 372 tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết tập trung theo truyền thống với tinh thần sẵn sàng chiến đấu cao, quản lý vùng trời, điều hành bay chặt chẽ, kỷ luật nghiêm, đoàn kết…

Thay mặt Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao và biểu dương những thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, cũng như chăm lo đời sống cán bộ, chiến sĩ. Thủ tướng chúc Sư đoàn Không quân 372 tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thủ tướng đến thăm và động viên lực lượng Sư đoàn Không quân 372 Ảnh: N.T

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh Sư đoàn Không quân 372 cần nắm vững kỹ thuật, an toàn bay, làm chủ khí tài quân sự, nâng cao cảnh giác, không để bất ngờ trong vùng trời quản lý.

Bên cạnh đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng yêu cầu Sư đoàn Không quân 372 phối hợp tốt với các quân binh chủng khác trong thực hiện nhiệm vụ, kịp thời cùng các đơn vị, địa phương ứng phó, giảm thiểu thiệt hại thiên tai...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.