Thú vị chuyến đi đến Ấn của vợ chồng Hoàng tử William

12/04/2016 20:32 GMT+7

Ấn Độ là nơi đầu tiên công nương Catherine muốn ghé thăm sau khi họ kết hôn.

Ấn Độ là nơi đầu tiên công nương Catherine muốn ghé thăm sau khi họ kết hôn.

Ngay sau khi đặt chân xuống thành phố Mumbai sôi động, cặp đôi hoàng gia Anh đã tham gia chơi cricket với cầu thủ huyền thoại Sachin Tendulkar và các trẻ em đường phố.
Cả hai cũng ghé thăm khu nhà ở trong bộ phim nổi tiếng năm 2008 “Triệu phú ổ chuột” (Slumdog Millionaire)
Công nương Kate tham gia chơi bóng chày - Ảnh: ibtimes
Hoàng tử William sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn Taj Mahal Palace. Đây là nơi đã có 31 người thiệt mạng trong vụ khủng bố năm 2008.
Vợ chồng hoàng tử đặt vòng hoa tưởng nhớ các nạn nhân vụ khủng bố tại Khách sạn Taj Mahal Palace (Mumbai, Ấn Độ) - Ảnh: mirror
Cặp đôi hoàng gia là khách mời danh dự của buổi dạ tiệc từ thiện Bollywood ngay tại khách sạn nơi họ lưu trú. Công nương Kate duyên dáng và sang trọng trong bộ váy xanh nổi bật.
Trong bài phát biểu của mình, hoàng tử Anh chia sẻ cảm xúc với những đau thương của người dân trong vụ hỏa hoạn tại một ngôi đền Hindu làm ít nhất 100 người thiệt mạng. Ông cũng nói rằng, Ấn Độ là nơi đầu tiên công nương Catherine muốn ghé thăm sau khi họ kết hôn.
Công nương Kate Middleton lộng lẫy với bộ váy xanh - Ảnh: mirror
Trong chuyến đi, họ cũng có dịp đến nơi mà tại đó, những người giàu nhất thế giới sống bên cạnh hàng triệu người nghèo khổ - Bồn nước Banganga tại Malabar Hill, nơi có đến hơn 10 ngàn người nhồi nhét trong khoảng 1.500 túp lều bên cạnh một trong những huyện giàu nhất.
Hoàng tử Anh và vợ tại bồn nước lịch sử Banganga (Mumbai) - Ảnh: gettyimages
Những ngày tiếp theo, cặp vợ chồng hoàng gia sẽ đến New Delhi, thăm bảo tàng Gandhi và một đài tưởng niệm chiến tranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.