Thừa Thiên-Huế trao giải viết hay trên Facebook về phong trào 'Ngày Chủ nhật xanh'

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
12/10/2019 10:29 GMT+7

Tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức trao giải, tôn vinh những người viết Facebook hay để lan tỏa về phong trào Ngày C hủ nhật xanh.

Chiều 11.10, Cổng thông tin điện tử Thừa Thiên Huế và Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức trao giải tôn vinh những người viết viết về phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” và "nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần”.

Theo đó, dựa trên kết quả bình chọn thông qua Fanpage của UBND tỉnh và kết quả chấm điểm của Ban giám khảo, ban tổ chức đã trao giải nhất (5 triệu đồng) cho tác giả Dương Nguyễn Phương Anh với tác phẩm Chúng tôi hành động vì Thừa Thiên - Huế xanh – sạch – sáng. Bài viết có hơn 47.000 lượt xem, với tổng lượng thích, bình luận, chia sẻ hơn 10.000.

Giải nhì (3 triệu đồng) được trao cho tác giả Lê Thị Thu Thảo với tác phẩm “Câu chuyện cuối tuần” - “Ngày chủ nhật xanh” của sinh viên tình nguyện trường Đại học khoa học - Đại học Huế.

Giải ba (2 triệu đồng) thuộc về tác giả Trần Văn Toản (giáo viên Trường THPT Quốc học Huế) với tác phẩm Tiếng chổi dì Lành xào xạc sớm hôm. Bài viết dự thi vào những ngày cuối tháng 9, khi thời hạn sắp kết thúc nhưng có sức lan tỏa ấn tượng với hơn 53.000 lượt tiếp cận; tổng lượng thích, bình luận và chia sẻ hơn 4.000. 

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 2 giải khuyến khích (1 triệu đồng/ giải) cho hai tác giả Thanh Đoàn và Nguyễn Thu Hằng. 

Cuộc thi diễn ra từ ngày 13.7 – 30.9.2019, ban tổ chức đã nhận được hơn 20 tác phẩm gửi về tham dự, qua vòng sơ loại, 15 tác phẩm được chọn để chấm điểm và đăng tải trên trang Fanpage của UBND tỉnh để khán giả bình chọn.

Đây là cuộc thi nhằm mục đích lan tỏa phong trào Ngày Chủ nhật xanh trên mạng xã hội Facebook.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.