Thúc đẩy chuyển đổi số tại Ngày hội Marketing Việt Nam 2023

Nguyễn Khắc Định
Nguyễn Khắc Định
12/12/2023 06:42 GMT+7

Ngày hội Marketing Việt Nam (Vietnam Marketing Day - VMD) 2023 sẽ chính thức diễn ra vào hôm nay 12.12 dưới hình thức trực tuyến trên website vietnammarketingday.org.vn.

Theo Hội Marketing Việt Nam, đây là hoạt động thường niên do hội chủ trì, tổ chức, cùng sự góp mặt của nhiều diễn giả và các tổ chức, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

Năm nay, nhằm giới thiệu, lan tỏa những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam, VMD 2023 sẽ trực tiếp tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hóa Việt Nam ra thế giới.

Thúc đẩy chuyển đổi số tại Ngày hội Marketing Việt Nam 2023 - Ảnh 1.

Ngày hội thu hút nhiều chuyên gia, doanh nghiệp trong lĩnh vực marketing Việt Nam

CMH

Đặc biệt, VMD 2023 tập trung các nhà tiếp thị, doanh nhân và nhà nghiên cứu để trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong tiếp thị, mô hình kinh tế bình thường mới, tiếp thị thu hút đầu tư FDI, tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số trong doanh nghiệp… Sự kiện cũng giới thiệu các chương trình, dự án mới, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời tôn vinh những sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm Việt Nam ra thế giới.

Đại diện Hội Marketing Việt Nam cho biết, với các hoạt động trên, VMD 2023 kỳ vọng sẽ sân chơi bổ ích, giúp kết nối các nhà làm kinh tế, công nghệ, công nghiệp, đổi mới sáng tạo… VMD 2023 đặt mục tiêu liên kết và chọn lọc những giá trị, tiêu biểu, có ý nghĩa của cộng đồng và chia sẻ cho cộng đồng tham khảo.

VMD phát triển từ năm 2021 với 10 chủ đề lớn, hơn 130 nội dung, giải pháp tiếp thị kinh doanh hiệu quả tầm quốc gia, kết nối khu vực Đông Nam Á, châu Á và thế giới với sự đề cử, đồng hành hỗ trợ của 45 chuyên gia, doanh chủ, nhà tiếp thị trẻ trên 50 kênh đối tác truyền thông. Đặc biệt có sự kết nối với Liên đoàn marketing (AMF) và Quảng cáo châu Á (AFAA), Liên đoàn các hiệp hội kỷ lục thế giới - World Kings.

Theo ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam: "Trong kinh doanh, sáng tạo, linh hoạt và phù hợp là những điều kiện nhằm tạo sự khác biệt hiệu quả, bền vững trong tâm trí, nhận thức của khách hàng mục tiêu. Quan trọng là khơi gợi và kết nối cảm xúc, qua đó củng cố niềm tin vào những giá trị doanh nghiệp đang cố gắng xây dựng. Chính xu hướng dịch chuyển các hoạt động quảng bá, xây dựng thương hiệu trong môi trường kỹ thuật số sẽ tiếp sức cho lý tưởng, mạnh mẽ, bùng nổ cho những ý tưởng lớn, sáng tạo của nhà kinh doanh - tiếp thị".

Thực hiện đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, VMD 2023 sẽ tổ chức các chương trình hội thảo trực tuyến. Nội dung hội thảo sẽ xoay quanh các vấn đề lớn liên quan đến tình hình mới như kinh tế, chuyển đổi số, marketing, kinh doanh… và kết nối cộng đồng đến gần nhau hơn. Qua đó, doanh nghiệp sẽ có những góc nhìn hoàn toàn mới, chọn ra hướng đi phù hợp với chính doanh nghiệp/đơn vị cho mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.