Thực hiện như thế nào để phương pháp lăn kim đạt hiệu quả cao nhất?

Hỏi: Mình nghe nói rằng phương pháp làm đẹp từ lăn kim sẽ giúp mỹ phẩm thẩm thấu vào da tốt hơn. Mình nên thực hiện tại nhà thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất mà không làm tổn thương da? (Hoàn Mỹ, TP.HCM)

Đáp: Thân chào Hoàn Mỹ,
Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục Làm đẹp. Đối với câu hỏi của bạn, phương pháp lăn kim đem đến những lợi ích gì cho da cũng như phải làm sao để sử dụng chúng đúng cách, không gây tổn hại cho da? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp bên dưới những thông tin dưới đây nhé.
Hoàn Mỹ thân mến, trào lưu lăn kim hiện nay đã trở nên rất phổ biến. Dạo trước khi vừa xuất hiện, chúng chỉ được “chỉ định” nên sử dụng cho làn da bị sẹo rỗ, vì những tác động từ đầu kim nhỏ được thiết kế một cách tinh tế và đặc biệt sẽ tác động trực tiếp lên vùng da bị sẹo, kích thích quá trình tự làm lành vết thương da, nuôi dưỡng và phục hồi, làm lành những hư tổn da từ bên trong nhưng vẫn giữ hoàn hảo nguyên vẹn mô da. Các phản ứng mạnh mẽ của chuỗi liên kết collagen và elastin sẽ được lắp đầy khi bạn cung cấp cho da đúng những dưỡng chất từ kem dưỡng mà chúng cần, từ đó, làn da sẽ nhanh chóng được lành liền và mềm mịn trở lại.
Tuy nhiên cho đến hiện nay, phương pháp này được ưa chuộng và phổ biến hơn hẳn nếu bạn biết sử dụng chúng đúng cách. Sự tác động của các kim châm thật nhỏ sẽ tạo ra những điểm xâm nhập bên trong da một cách chuẩn xác, từ đó chúng tăng cường kích thích sản sinh collagen, “nâng đỡ” các sản phẩm kem dưỡng ẩm, trẻ hóa da được phát huy tối đa công dụng mà chúng đem lại.
Hoàn Mỹ có thể hiểu một cách cơ bản nhất rằng những tác động của việc lăn kim này sẽ xuyên thấu qua lớp hạ bì, thượng bì của da, tạo sự phản ứng da tự nhiên, kích thích cơ chế tự làm lành, dẫn đến việc sản sinh nhiều hơn collagen và elastin, giúp da bạn căng bóng, mềm mịn và tự nhiên hơn. Vì thế, lăn kim đã giải quyết được rất nhiều những vấn đề về da như cải thiện lớp da sần sùi, se khít lỗ chân lông, nếp nhăn, mụn đầu đen...
Cơ chế hoạt động của phương pháp lăn kim bạn cần biết
Cơ chế hoạt động của phương pháp lăn kim bạn cần biết
Thế nhưng, nếu không biết thực hiện việc này một cách kỹ lưỡng, làn da bạn sẽ rất dễ bị tổn thương, trầy xước, nhiễm trùng, nhất là với những cô nàng tận dụng phương pháp này tại nhà.
Hoàn Mỹ lưu ý, khi thực hiện phương pháp này, bạn nên lăn kim thật nhẹ nhàng vào da, vì đôi khi tác động kim châm này sẽ gây đau đấy. Hai bên má, trán, mũi cằm là những vùng da bạn cần thực hiện. Sau khi lăn kim, để tránh những tổn thương da, bạn cần biết cách chăm dưỡng thật đúng để việc cải thiện, phục hồi da được diễn ra một cách tốt nhất.
- Vệ sinh da đầy đủ: Đây là điều kiện chuẩn nhất để quyết định làn da trẻ khỏe tự nhiên. Sau khi lăn kim, bạn phải hình dung được rõ rằng làn da mình như đang chứa hàng ngàn vết thương, điều này khiến vi khuẩn rất dễ xâm nhập và gây sức phá hủy trực tiếp lên da, hãy làm sạch mặt, bôi nhẹ một lớp nước hoa hồng cân bằng độ ẩm, độ pH cho da để việc hấp thụ dưỡng chất sau được diễn ra tốt nhất. Lưu ý, bạn chỉ nên làm sạch da với những dưỡng chất từ thiên nhiên như nước vo gạo, nước trà xanh hoặc những loại nước thật dịu nhẹ, điều này sẽ giúp sát khuẩn da mà không gây khô hay đụng lên bất cứ tổn thương nào.
- Cung cấp dưỡng chất: Đây là bước quan trọng nhất, là tiền đề chính để giữ làn da bạn luôn sáng khỏe, căng mịn và đều màu tự nhiên. Kem dưỡng ẩm, serum chứa các dưỡng chất làm sáng da, cải thiện và phục hồi da hiệu quả nhất. Các hoạt chất này cần sử dụng sau bước làm sạch để chúng cung cấp và duy trì độ ẩm da hoàn thiện nhất.
Kem dưỡng trắng da Candes đến từ Pháp sẽ là sản phẩm khiến bạn bất ngờ về kết quả nếu đều đặn thực hiện.
Kem dưỡng trắng da Candes
Kem dưỡng trắng da Candes
Candes - một thương hiệu làm đẹp da cao cấp, hình thành và phát triển đến nay đã 162 năm, chúng chiếm trọn lòng tin của phái đẹp trên khắp thế giới.
Kế thừa kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trung tâm nghiên cứu của tập đoàn, kem dưỡng trắng Candes với công thức cải tiến vượt trội giúp thẩm thấu, ngăn ngừa tuyệt đối sự hình thành của các sắc tố melanin, cho làn da bạn trắng hồng, căng khỏe mịn mang đến không ngờ.
Sự kết hợp hoàn hảo của phương pháp lăn kim thẩm thấu mỹ phẩm và kem dưỡng da sẽ đem đến những hiệu quả tuyệt vời. Hẳn những thông tin bên trên đã giúp Mỹ nói riêng và tất cả các bạn nói chung đã giải quyết được những thắc mắc của mình.
Nếu còn bất cứ điều nào không chắc chắn về vấn đề da, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!
Chúc bạn một ngày tốt lành!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.