Thực hư về tin đồn Thanh Hằng chuẩn bị kết hôn với bạn trai

24/08/2016 17:00 GMT+7

(iHay) Hình ảnh Thanh Hằng làm cô dâu, tay đeo nhẫn ôm hoa cưới gây xôn xao cộng đồng mạng.

(iHay) Hình ảnh Thanh Hằng làm cô dâu, tay đeo nhẫn ôm hoa cưới gây xôn xao cộng đồng mạng.
Thanh Hằng khoe ảnh tay đeo nhẫn khiến fan chú ý - Ảnh chụp màn hình instagram
Tin đồn Thanh Hằng sắp kết hôn gây xôn xao dư luận khi cô đăng tải tấm ảnh cô dâu lộng lẫy cùng ngón tay đeo nhẫn lấp lánh trên trang cá nhân.
Chúng tôi đã nhanh chóng liên lạc với Thanh Hằng nhưng không kết nối được. Theo một người bạn thân của chân dài 1,12 m, đúng là cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chuyện kết hôn thì nữ giám khảo chưa có kế hoạch trong tương lai gần.
Theo tìm hiểu thì hình ảnh Thanh Hằng lộng lẫy làm cô dâu, tay ôm bó hoa cưới trùng khớp với TVC quảng cáo trang sức mà cô thực hiện cùng Top 12 thí sinh Vietnam’s Next Top Model trong phần thử thách ở tập 7 sắp lên sóng tối 28.8 tới. Theo những nhân viên làm hậu kì của chương trình Người mẫu Việt Nam, trong suốt quá trình quay hình, bạn trai thường xuyên có mặt ở hậu trường để chăm sóc người đẹp.
Dù được không ít người hâm mộ giục cưới nhưng Thanh Hằng chia sẻ cô vẫn đang lưỡng lự. “Tôi đang trong giai đoạn nửa muốn kết hôn, nửa muốn tự do thoải mái như bây giờ. Ở ngưỡng tuổi nhìn thấu và cảm nhận sâu hơn về con người, tình cảm, tôi trân trọng những giá trị bền vững, nhưng hôn nhân lại mơ hồ. Tôi cũng đang băn khoăn. Nếu người đàn ông tôi yêu cho tôi sự vững tin thì tôi sẽ kết hôn”, nữ giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model trải lòng.
Hình ảnh cô dâu lộng lẫy mà Thanh Hằng chia sẻ trên Facebook - Ảnh: FBNV
Fanpage giới thiệu tập tiếp theo của chương trình có đưa hình cô dâu Thanh Hằng
Bó hoa cô ném cho thí sinh cũng trùng khớp với bức ảnh cô chia sẻ trước đó
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.