Thực hư về việc Casper ra mắt sản phẩm ô tô ?

28/05/2021 08:00 GMT+7

Hình ảnh về một chiếc ô tô, được cho là sản phẩm mới của Casper đang gây tò mò trên cộng đồng mạng. Thực hư chuyện này ra sao?

Trong những ngày gần đây, nhiều người dùng mạng xã hội truyền tay nhau bức hình được cho là sản phẩm sắp ra mắt của thương hiệu Casper. Điều đáng chú ý nhất là tấm lụa xanh lớn phủ lên sản phẩm có hình dáng của một chiếc ô tô. Nhiều người phỏng đoán rằng Casper đang có kế hoạch cho cú chuyển mình lớn nhằm bắt kịp xu hướng phát triển và sản xuất ô tô điện hiện nay trên thế giới.
Tấm hình gây tò mò về sản phẩm mới của Casper

Tấm hình gây tò mò về sản phẩm mới của Casper

Liên hệ với văn phòng Casper tại Việt Nam, bà Phạm Tâm Thanh - Giám đốc truyền thông khẳng định: "Tên tuổi Casper từ lâu vốn được biết đến là thương hiệu có thế mạnh trong ngành hàng gia dụng, điện máy. Cho đến nay, Casper vẫn luôn kiên trì bám theo định vị và mục tiêu đó". Vị đại diện này cũng cho biết thêm, ngày 1.6 tới đây, Casper sẽ chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới, “và đây là mảnh ghép để hoàn thiện dần hệ sinh thái mang lại cuộc sống tiện nghi và phồn vinh cho các hộ gia đình”.
Theo bà Tâm Thanh, hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội thực chất có ngụ ý rằng, đây là sản phẩm tiện nghi, người bạn đồng hành của mọi gia đình, giúp người dân tiết kiệm thời gian và tiền bạc để tận hưởng cuộc sống, cũng như tập trung cho những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.
Hiện, Casper đang cung cấp đa dạng chủng loại các mặt hàng điện tử, điện gia dụng tại thị trường Việt Nam, như tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy nước nóng, nồi cơm điện. Các sản phẩm của Casper được ưa chuộng nhờ vào giá thành hợp lý, thiết kế trang nhã, nhiều công nghệ tích hợp, tiết kiệm năng lượng, chất lượng bền bỉ và dịch vụ hậu mãi vượt trội,... Theo thông tin có được, sản phẩm tới đây sẽ tiếp tục kế thừa những ưu điểm vượt trội này. Liệu đây là máy giặt, máy rửa bát, tủ đồ thông minh hay thậm chí ô tô điện?
Sau 6 năm có mặt tại Việt Nam, Casper đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường trong lĩnh vực điện tử, điện gia dụng. Ông Vũ Khánh Toàn - Giám đốc Marketing Casper Vietnam chia sẻ: "Theo một báo cáo nghiên cứu thị trường vào tháng 4.2021, về sản lượng, thương hiệu Casper hiện đứng Top 3 trong ngành hàng điều hòa với thị phần khoảng 15% và Top 5 trong ngành hàng tivi với thị phần khoảng 7%".
Hãng định hướng trở thành thương hiệu gia dụng hàng đầu khu vực nhờ mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng thông qua hệ sinh thái đa dạng, sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo, theo đúng phương châm "Có Casper, không đâu bằng nhà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.