Thuê hơn 900 xe taxi chạy dòng chữ đèn led để cầu hôn bạn trai

22/03/2017 21:42 GMT+7

Một cô gái ở Trung Quốc đã có hành động táo bạo khi bỏ tiền ra thuê hơn 900 xe taxi chạy dòng chữ đèn led cầu hôn bạn trai.

Tờ South China Morning Post ngày 22.3 đưa tin cô gái này sống tại thành phố Chu Sơn, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Cô đã trả 10.000 nhân dân tệ (33 triệu đồng VN) cho một công ty taxi để thuê hơn 900 xe taxi có gắn bảng đèn led trên nóc xe, phát dòng chữ cầu hôn người bạn trai trong thời gian từ 17 - 19 giờ tối vào hôm 16.3.
Nội dung của thông điệp cầu hôn là: “Zhang Jianfeng, em muốn cưới anh, anh có đám cưới em không?”
Sau đó, cô gái và bạn trai đến một công viên gần bờ biển, nơi cô gái trực tiếp nói lời cầu hôn trước sự chứng kiến của bạn bè.
Trong ánh sáng lung linh của hàng chục ngọn nến, cô gái nói: “Em đã sẵn sàng, anh sẽ cưới em chứ?"
Sau đó, tại công viên, cô gái đã trực tiếp cầu hôn bạn trai và nhận được sự đồng ý. ẢNH CHỤP TRANG WEB SCMP
“Anh muốn kết hôn với em. Xin hãy cưới anh!”, chàng trai trả lời.
Nhiều cư dân mạng hoan nghênh hành động táo bạo của cô gái. Một người sử dụng mạng xã hội Weibo viết: “Tôi thực sự ngưỡng mộ những cô gái cầu hôn táo bạo như vậy”. Một người sử dụng Weibo khác viết: “Đây là cách hùng hồn nhất để nói với anh chàng Zhang Jianfeng rằng bạn có tiền”.
Đây không phải là lần đầu tiên xe taxi được sử dụng để gửi thông điệp tình yêu ở thành phố Chu Sơn.
Vào tháng 6.2016, một chàng trai ở thành phố này đã bày tỏ tình cảm với một cô gái bằng cách thuê một công ty taxi chạy thông điệp tình yêu trên các bảng đèn của xe taxi trong 10 ngày. Thông điệp có nội dung: “Anh nhớ em khi trời giăng mưa. Fang Xiaojie, hãy ở bên anh nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.