“Thương hiệu kép” Vietnam Airlines - Jetstar Pacific: Mang đến lợi ích cho khách hàng

29/04/2016 08:00 GMT+7

Bắt đầu từ năm 2015, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Jetstar Pacific với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm sản phẩm mới với chi phí thấp hơn trong khi vẫn được hưởng các quyền lợi ưu đãi đặc biệt.

Vietnam Airlines sẽ được tích lũy dặm thưởng khi mua vé trên các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác. Theo đó, hội viên chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines sẽ được tích lũy dặm thưởng khi sử dụng các loại vé Linh hoạt (Starter Plus) hoặc vé Tối ưu (Starter Max) trên các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác. Dặm thưởng tích lũy có thể sử dụng lấy vé thưởng trên chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hoặc của các hãng hàng không thuộc Liên minh Hàng không toàn cầu SkyTeam. Ngoài ra, hội viên có thể đổi lấy thưởng nâng hạng ghế, ưu đãi hành lý quá cước, thẻ mời vào phòng chờ hạng thương gia hoặc các phần thưởng khác theo quy định của chương trình Bông Sen Vàng.
Trước đó, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cũng đã triển khai hợp tác liên danh (codeshare) trên tất cả chuyến bay nội địa của Jetstar Pacific, hai hãng cũng sẽ tiếp tục triển khai liên danh trên các đường bay quốc tế của Jetstar Pacific trong tháng 5.2016. Theo đó, khách hàng có thêm sự lựa chọn khi mua vé của Vietnam Airlines, đi trên chuyến bay của Jetstar Pacific nhưng vẫn được hưởng chính sách hành lý miễn cước của Vietnam Airlines, được cung cấp suất ăn miễn phí (bữa chính/bữa ăn nhẹ) tùy theo độ dài chuyến bay. Ngoài ra, những hành khách là hội viên của chương trình Bông Sen Vàng sẽ được hưởng ưu đãi theo hạng thẻ về hành lý và phòng chờ; những hội viên từ hạng Titan trở lên sẽ được hỗ trợ tại quầy làm thủ tục riêng tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.
Hợp tác cùng phát triển
Hợp tác giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ trong đó có hợp tác trong chương trình khách hàng thường xuyên là một xu thế phổ biến trên thế giới, đang được nhiều hãng hàng không lớn áp dụng và hoạt động hiệu quả (ví dụ: Qantas với Jetstar Group; Etihad Airways với Virgin Australia; Air France KLM với Transavia...). Sự kết hợp này lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam giữa Vietnam Airlines và hàng không giá rẻ Jetstar Pacific trong chương trình Bông Sen Vàng. Bằng sự nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar Pacific sẽ đem đến nhiều hơn nữa sự tiện lợi và hài lòng cho tất cả khách hàng, đặc biệt là những giá trị mới cho gần 900.000 hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines.
Năm 2015, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tiếp tục thực hiện chiến lược thương hiệu kép, kết hợp sản phẩm, dịch vụ và các chương trình quảng bá. Năm 2015, Vietnam Airlines đã chuyển giao cho Jetstar Pacific khai thác 3 đường bay Hà Nội/TP.HCM - Tuy Hòa và TP.HCM - Chu Lai. Bên cạnh đó, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cũng luôn nỗ lực thay đổi theo những định hướng riêng, phát huy thế mạnh riêng để xây dựng thương hiệu và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Vietnam Airlines đã chính thức đưa vào khai thác 2 dòng máy bay thế hệ mới Boeing 787-9 Dreamliners và Airbus A350-900 XWB tiện nghi, hiện đại. Cùng với đó, chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ lên mức 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đã chính thức áp dụng cho cả dịch vụ mặt đất và trên không, tập trung vào các đường bay dài xuyên lục địa. Hãng cũng đã đổi mới toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu để tạo hình ảnh của một hãng hàng không thân thiện, hiện đại và không ngừng đổi mới vì khách hàng, đúng như thông điệp “Sải cánh vươn cao”.
Hướng tới phân khúc giá rẻ, Jetstar Pacific liên tục tung ra những đợt khuyến mãi lớn, đồng thời cũng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Phần thưởng Hãng hàng không giá rẻ dịch vụ tốt năm 2015 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà Jetstar Pacific đã kiên trì thực hiện trong vài năm qua. Sau nhiều năm hoạt động khó khăn, năm 2015 Jetstar Pacific đã cân đối được thu chi với lợi nhuận trước thuế là 267 triệu đồng. Jetstar Pacific sẽ chủ động nâng đội tàu bay khai thác lên 30 chiếc vào năm 2020 nhằm mở rộng thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.