Thưởng ngoạn MAFF 2018 - Lễ hội kỳ thú tại Hà Nội và Hạ Long

17/04/2018 16:14 GMT+7

Khách tham quan có cơ hội giao lưu với ngôi sao đầu bếp quốc tế Martin Yan và thưởng thức những tiết mục đặc sắc từ các ca sĩ, DJ hàng đầu trong và ngoài nước như Mỹ Tâm, Markus Schulz…

Mon Asian Food Festival (MAFF 2018) - Lễ hội Ẩm thực và Văn hóa châu Á sẽ chính thức diễn ra từ ngày 20.4 - 22.4.2018 tại Mon City Mỹ Đình (số 2 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) và từ ngày 27.4 - 29.4.2018 tại Quảng trường 30.10, (thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).
Tại Hà Nội, chương trình sẽ bắt đầu từ 10:00 sáng hằng ngày với nhiều màn biểu diễn múa, ảo thuật của các đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế, các show diễn của bartender, trình diễn nấu ăn của đầu bếp Võ Quốc, Hải Anh… và sự xuất hiện đặc biệt của ngôi sao đầu bếp quốc tế Martin Yan. 3 đêm nhạc đặc sắc tại Hà Nội sự góp mặt của nhiều ca sĩ và nhóm nhạc hàng đầu như Mỹ Tâm, Đức Phúc, Hòa Minzy, Huỳnh Tiên, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Yến Chibi, Sambi, S Girl, Pocket Girl.
Tại Hạ Long ngoài trên 100 gian hàng ẩm thực, khách tham quan có thể bay cùng khinh khí cầu để ngắm toàn cảnh lễ hội từ trên cao hoặc tham gia đường chạy sắc màu MonRun để cùng chung tay đóng góp cho “Quỹ nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam”. Đặc biệt, sân khấu MAFF tại Hạ Long trong 3 đêm sẽ bùng nổ cùng “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm, DJ nổi tiếng Markus Schulz và các ca sĩ - nhóm nhạc Dương Edward, Yanbi, OnlyC, Karik, BB star... Tất cả sẽ cháy hết mình cùng khán giả, thổi bùng không khí lễ hội đẳng cấp quốc tế MAFF 2018.
Nhằm giảm thiểu các sự cố rủi ro khi giao dịch tiền mặt, tất cả các giao dịch, thanh toán tại các gian hàng trong khuôn khổ lễ hội thông qua 2 hình thức: ví điện tử MonPay và coupon được bán tại quầy hỗ trợ của MonPay.
Lễ hội được tài trợ độc quyền bởi nhà tài trợ danh vị - Tập đoàn HD Mon Holdings và là chuỗi sự kiện mang tính cộng đồng nhân văn sâu sắc dành cho nhiều đối tượng, mở đầu cho mùa hè sôi động năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.