TNO

Thưởng thức mì udon Halloween độc đáo tại Marukame Udon

11/10/2016 16:49 GMT+7

Halloween năm nay bạn sẽ hóa thân thành nhân vật nào? Bạn đã có kế họach ăn chơi ở đâu chưa? Đến với nhà hàng Marukame Udon để thưởng thức ngay món mì Udon Halloween và Tempura bí đỏ độc quyền theo công thức từ Marukame Udon, đảm bảo an toàn, vệ sinh theo tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản nhé.

Halloween năm nay bạn sẽ hóa thân thành nhân vật nào? Bạn  đã có kế họach ăn chơi ở đâu chưa? Đến với nhà hàng Marukame Udon để thưởng thức ngay món mì Udon Halloween và Tempura bí đỏ độc quyền theo công thức từ Marukame Udon, đảm bảo an toàn, vệ sinh theo tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản nhé.

Thưởng thức mì udon Halloween độc đáo tại Marukame Udon
Vị thơm béo từ nước súp bí đỏ, dùng kèm với vị giòn rụm từ tempura bí đỏ, một chút thịt bằm, một chút bánh mì, trứng tẩm gia vị theo công thức riêng của Nhật chắc chắn sẽ làm bạn cảm nhận được món ăn quen thuộc nhưng có vị lại rất khác, rất lạ mà chắc chắn chỉ tìm thấy tại Marukame Udon.
Với giá bán 69.000 đồng cho mì Udon Halloween và 10.000 đồng cho Tempura bí đỏ, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho mùa Halloween năm nay phải không nè?
Thưởng thức mì udon Halloween độc đáo tại Marukame Udon
Hãy cùng bạn bè, người thân và gia đình đến Marukame Udon từ 22/10 – 31/10/2016 để thưởng thức ngay món ăn độc đáo cho mùa lễ hội này nhé!
HỆ THỐNG MARUKAME UDON:
- Quận 1: Số 342-344 Hai Bà Trưng, P. Tân Định 
                Số 215-217 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành
- Quận Tân Phú: Lầu 1, Trung tâm mua sắm thương mại AEON MALL Tân Phú, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ
- Quận Bình Tân: Lầu 3, lô T5, Trung tâm mua sắm thương mại AEON Bình Tân - Số 01 Đường số 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B
- Quận Gò Vấp: Trung tâm mua sắm thương mại SAIGON MALL, Số 2A đường Phan Văn Trị, P.10
- Bình Dương: Lầu 2, Trung tâm mua sắm thương mại AEON MALL Bình Dương, Số 1 Đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, P. Thuận Giao, Thị xã Thuận An.
Mọi thông tin vui lòng theo dõi tại
Facebook: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/ 
Instargram: https://www.instagram.com/marukame_udon_vietnam/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.