Thường xuyên xa nhà khiến cậu cả nhà ông Trump và người mẫu Vanessa Haydon ly hôn?

16/03/2018 12:02 GMT+7

Ngày 15.3, cựu người mẫu Vanessa Haydon Trump, vợ của Donald Trump Jr. đã nộp đơn ly dị chồng tại một tòa án ở Manhattan (Mỹ).

Vanessa đã bắt đầu có những thủ tục pháp lí để kết thúc cuộc hôn nhân 12 năm với cậu cả nhà Tống thống Mỹ Donald Trump. Vanessa Trump nộp đơn lên tòa, cô khẳng định đây là cuộc ly hôn “không tranh cãi”. Cặp vợ chồng cũng lên tiếng rằng họ sẽ đi theo con đường riêng của mình, nhưng sẽ luôn tôn trọng nhau và gia đình của mình.

Donald Trump Jr. và vợ kết hôn từ năm 2005 và có 5 người con. Trước khi kết hôn với con trai cả của nhà tài phiệt lừng lẫy nước Mỹ, Vanessa Haydon từng là một người mẫu, diễn viên. Trong một buổi biểu diễn thời trang vào năm 2003, ông Trump phát hiện Vanessa trên sàn diễn và kéo con trai vào hậu trường, giới thiệu với cô.
Hiện tại cặp đôi đã lên tiếng thông qua người đại diện: “Sau 12 năm hôn nhân, chúng tôi quyết định sẽ đi hai con đường khác nhau… Chúng tôi có 5 người con và chúng vẫn là ưu tiên hàng đầu”.
Donald Trump Jr. thường xuyên đi công tác khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt ẢNH: AFP
Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng hai vợ chồng đã rạn nứt từ lâu vì ông Trump Jr. thường xuyên vắng nhà và đi công tác nước ngoài một mình. Các nguồn tin thêm rằng Vanessa không thoải mái khi gia đình bị mọi người chú ý. "Bản chất của Vanessa là một người kín kẽ và cô ấy không thấy thoải mái với sự quan tâm của mọi người dành cho gia đình của mình. Cô ấy cũng lo lắng cho các con, nhất là sau khi nhận được bức thư đe dọa chứa bột trắng", một người bạn của cô chia sẻ.
“Thái tử” của đế chế bất động sản mang tên Trump là một nhà lãnh đạo nhiệt tình trong chiến dịch vận động tranh cử của cha, ông Donald Trump trong cuộc đua chức tổng thống. Hiện tại Trump Jr. đang điều hành công việc kinh doanh gia đình với em trai Eric Trump, giám sát một công ty toàn cầu bao gồm khách sạn, một nhà máy rượu vang. Là một người tự tin trước đám đông, Trump Jr. từng cùng cha và em gái Ivanka xuất hiện trên màn ảnh trong show Người tập sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.