Thùy Dung 'tầm sư học đạo' với Nguyễn Thị Loan để chinh chiến 'Miss International'

03/10/2017 21:04 GMT+7

Nếu Đỗ Mỹ Linh và Huyền My tập catwalk với thầy đến từ Philippines thì trong suốt thời gian qua, Thùy Dung nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn từ Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Gần cuối tháng 10, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung sẽ lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. Thời điểm này, Thùy Dung vẫn miệt mài tập luyện, hoàn thiện bản thân, đặc biệt là kỹ năng trình diễn, tạo dáng trên sân khấu.
Trong suốt thời gian qua, Thùy Dung nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn catwalk từ Á hậu Nguyễn Thị Loan. Cô cũng là giám đốc quốc tế của Miss International tại Việt Nam. Từng lọt top 25 Miss World 2014, top 20 Miss Grand International 2016, Nguyễn Thị Loan là người đẹp có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trình diễn cuốn hút trên sân khấu. Vì thế, Á hậu Nguyễn Thị Loan dành nhiều tâm huyết và thời gian để tập luyện cùng Thùy Dung.
 Thùy Dung (áo trắng) được đàn chị hướng dẫn kỹ năng catwalk cho từng phần thi trang phục dân tộc, áo tắm và dạ hội
Thùy Dung chia sẻ Á hậu Nguyễn Thị Loan hướng dẫn cô rất tận tâm, kể cả từng chi tiết nhỏ nhất
Trong khi đó, Á hậu Nguyễn Thị Loan đánh giá cao tư duy và sự nỗ lực của Thùy Dung. "Tôi đặt niềm tin Thùy Dung sẽ tỏa sáng ở cuộc thi sắp tới”, Giám đốc quốc gia Miss International Việt Nam chia sẻ.
Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 diễn ra ở Nhật Bản với sự tranh tài của 70 thí sinh. Thùy Dung đang gấp rút hoàn thành các dự án cuối cùng để kịp lên đường vào ngày 22.10, sớm hơn 3 ngày theo lịch của ban tổ chức. Người đẹp muốn đến sớm hơn để thích nghi thời tiết, làm quen lịch trình và nhập cuộc thuận lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.