Thúy Hạnh tiết lộ bí kíp "nuôi chồng" tăng... 12 kg

20/03/2013 21:45 GMT+7

(iHay) Nhạc sĩ Minh Khang được chính vợ của mình bật mí rằng anh đã tăng 12 kg sau 6 năm chung sống.

(iHay) Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh đã làm khán giả "choáng" khi cô bất ngờ tiết lộ đã "nuôi chồng" tăng 12 kg.

>> Thúy Hạnh rủ Mai Phương Thúy đi xem đá banh
>> Thầy giáo đẹp trai" lừa Thúy Hạnh ngoạn mục

Trong đêm công bố kết quả bán kết 5 của chương trình Vietnam's Got Talent diễn ra tối 19.3, MC Thanh Bạch khiến cả khán phòng bật cười khi đọc những câu hỏi ngộ nghĩnh của khán giả dành cho ban giám khảo.

Thúy Hạnh giỏi chăm chồng

Câu hỏi dành cho giám khảo Thúy Hạnh với đoạn mào đầu và nội dung chính không hề liên quan gì đến nhau: “Em đã hâm mộ chị từ khi chị mười mấy tuổi, đến bây giờ e thấy chị ngày càng xinh đẹp hơn, vậy chị có bí quyết nào để chăm sóc ông xã Minh Khang?"

Giám khảo Thúy Hạnh dí dỏm tiết lộ: “Không biết có bí quyết gì không nhưng sau 6 năm anh Khang đã tăng 12 kí”. Cả khán phòng ồ lên và vỗ tay rần rần trước câu trả lời này.

Không bỏ lõ thời cơ, MC Thanh Bạch lập tức bắt lấy chi tiết thú vị này và đặt câu hỏi khá "hóc" khác cho giám khảo Thúy Hạnh: “Vậy chắc chị Thúy Hạnh nấu ăn rất ngon?” và nhận được câu trả lời hài hước của chị: “Cũng hên xui ạ”.

 
Giám khảo Thúy Hạnh cười thả ga trên "ghế nóng"

Giám khảo Thành Lộc: Fashionista trên "ghế nóng"

Sau khi Thúy Hạnh bị "thẩm vấn" đủ đường thì đến lượt NSƯT Thành Lộc. Vốn dĩ là một người luôn có ý thức làm đẹp mình đúng hoàn cảnh để khán giả không nhàm chán, nghệ sĩ Thành Lộc rất cẩn thận khi lựa chọn trang phục xuất hiện trong Vietnam's Got Talent. Có thể nói, nghệ sĩ Thành Lộc xứng đáng là một fashionista của Vietnam's Got Talent từ khi chương trình lên sóng. Chính vì điều này mà câu hỏi dành cho giám khảo Thành Lộc cũng hài hước không kém: “Con chào chú Thành Lộc, con thấy trong cuộc đua thời trang của các giám khảo chú là người thắng tuyệt đối, cho con hỏi chú có bao nhiêu bộ quần áo?”

Giám khảo Thành Lộc đùa rằng: “Nói gì chứ trong cuộc chạy đua vũ trang quần áo, chú Lộc thua chú Thanh Bạch rồi. Không chỉ có chú mà cả ban giám khảo đều có ý thức ăn mặc đẹp, đó là một sự tôn trọng khán giả và cũng là một chi tiết hấp dẫn để mọi người hào hứng hơn khi xem chương trình. Nhân đây thì tôi cũng đại diện các đồng nghiệp của tôi chia sẻ một nguyện vọng là nếu như có nhà thiết kế thời trang nào hảo tâm đầu tư cho chúng tôi trang phục, chúng tôi sẽ mang ơn suốt đời.”

 
MC Thanh Bạch và bộ ba giám khảo

Giám khảo Huy Tuấn: “Nếu đầu mà không có tóc thì nó sẽ mọc ở nơi khác”

Câu hỏi dành cho giám khảo Huy Tuấn lại nhắm đúng những đặc điểm nổi bật của anh: “Cháu rất ngưỡng mộ chú, đặc biệt trong lãnh vực âm nhạc và tính cách của chú, chú có thể chia sẻ bí quyết nào chú để râu đẹp như vậy?”

Như mọi khi, giám khảo Huy Tuấn lúc nào cũng ngắn gọn, súc tích nhưng không kém phần dí dỏm: “Đơn giản là nếu đầu mà không có tóc thì chắc nó sẽ mọc nơi khác.”

Ngát Ngọc
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Thúy Hạnh - Hà Kiều Anh đọ dáng
>> Gia đình Thúy Hạnh, Mỹ Lệ đón Noel sớm
>> Thúy Hạnh "làm xấu" trên ghế nóng
>> Thúy Hạnh trổ tài chăm sóc da cho mẹ
>> Phi Thúy Hạnh bất ngờ "tái ngộ" Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.