Thúy Nga, Minh Nhí nức nở bên linh cữu chủ tiệm vịt nấu chao nức tiếng Cần Thơ

25/08/2019 14:50 GMT+7

Bận rộn với công việc nhưng nhiều nghệ sĩ như Thúy Nga, Minh Nhí vẫn dành thời gian về Cần Thơ thắp hương cho nghệ nhân Thành Giao. Khoảnh khắc này khiến nhiều người xúc động.

Thông tin nghệ nhân ẩm thực Thành Giao, chủ tiệm vịt nấu chao nổi tiếng đất Cần Thơ, qua đời nhận được sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ. Vốn là người thân thiết với các ngôi sao trong giới showbiz, sự ra đi của ông khiến nhiều người tiếc nuối. Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Nga đăng tải hình ảnh đến viếng lễ tang nghệ nhân Thành Giao tại Cần Thơ kèm theo dòng trạng thái xúc động.
Cô tâm sự: “Hôm nay là đêm cuối tất cả anh em trong giới showbiz và bạn bè thân thuộc tập trung về Cần Thơ tiễn biệt Thành Giao trở về với cát bụi vĩnh hằng. Mọi người về viếng Giao đông lắm, hoa tràn ngập khắp từ đầu ngõ đến trong vườn nhà. Thành Giao chắc sẽ vui lắm vì Giao sống chân tình, đầy sự yêu thương nên tất cả chúng tôi ai cũng về với Giao, tiễn biệt Giao đêm cuối".

Thúy Nga đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về sự ra đi của nghệ nhân Thành Giao

Ảnh: FBNV

"Sáng mai, sau buổi lễ chôn cất Thành Giao ngay tại hoa viên vườn nhà. Một góc thành phố Cần Thơ chắc sẽ rất buồn, ở Cần Thơ mọi người đã khá quen thuộc sự nhiệt tình vui vẻ của Thành Giao giờ sẽ không còn nữa, mọi người sẽ không còn thấy Giao livestream quảng cáo đồ ăn mỗi tối, không còn tiếng chửi léo nhéo của dì với nhóm, cái chửi vui chứ không để bụng, không giận ai dai. Ở TP.HCM, giới showbiz sẽ không còn nghe tiếng điện thoại của Giao hỏi thăm từng người và không còn nghe cái giọng tha thiết suốt ngày muốn gửi đồ ăn ngon cho mọi người", cô nói thêm. 

Thúy Nga, Minh Nhí khóc nức nở bên linh cửu người bạn

Ảnh: FBNV

Thúy Nga tâm sự việc nghệ nhân Thành Giao ra đi khiến cô không khỏi đau buồn. Nữ diễn viên chia sẻ: “Còn bản thân tôi, sẽ không còn nghe tiếng điện thoại của dì Giao réo gọi: “Ê Nga, có cái này ngon lắm để tao gửi cho mày, có cái này hợp với mày lắm để tao mua gửi cho mày, tao đang ráng sắp xếp công việc ở dưới đây để lên thăm mẹ con mày nè”. Thành Giao là vậy đó, một con người luôn sống chân tình và luôn dành cho mọi người bằng 1 trái tim yêu thương. Vậy mà Thành Giao đã vĩnh viễn ra đi thật rồi. Chúng tôi vẫn còn bàng hoàng không muốn tin đây là sự thật".
Trong loạt ảnh được Thúy Nga đăng tải, cô và nghệ sĩ Minh Nhí thắp hương, khóc nức nở bên di ảnh của nghệ nhân Thành Giao. Khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi xúc động. Không riêng gì Thúy Nga, Minh Nhí, nhiều nghệ sĩ khác như Thu Trang, Tiến Luật, Hoài Linh… cũng có mặt tại Cần Thơ để thắp hương, đưa tiễn nghệ nhân Thành Giao. Cát Phượng chia sẻ: “Trong quán vịt Thành Giao, Giao chụp với hầu hết các anh chị em nghệ sĩ. Ai khi đi miền Tây ghé quán Giao ăn, tôi cũng không ngoại lệ. Sẽ mãi nhớ bạn mỗi khi đi Cần Thơ và sẽ gọi tên bạn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.